Những nữ thần Kpop thích 'cày game' của xứ sở Kim Chi

Những nữ thần Idol Kpop thích chơi game khiến không ít game thủ say đắm, không chỉ xinh đẹp tài năng mà còn chơi game giỏi.

Hàn Quốc nổi tiếng là thiên đường nghệ thuật âm nhạc hiện đại của Châu Á, không chỉ vậy còn có nền Esport và Game Online vô cùng phát triển. Chính vì vậy tại xứ sở Kim Chi luôn có rất nhiều thần tượng được hâm mộ của giới trẻ, đặc biệt phải kể đến những tuyển thủ Esport nổi tiếng tại đây như Faker hay những nhóm nhạc Kpop nổi tiếng khắp thế giới.

Được ưu ái quan tâm nhiều nhất vẫn là các nhóm nhạc nữ, trong đó có không ít nữ thần làm chao đảo “con tim” của người hâm mộ. Với gương mặt xinh đẹp và tài năng âm nhạc, những cô nàng Idol Kpop này luôn nhận được sự yêu mến của cộng đồng. Và Idol thì cũng là người bình thường, họ cần có thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, đặc biệt có những cô nàng dùng thời gian nghỉ ngơi để “cày game”.

Sau đây là những nữ thần Idol Kpop thích chơi game nhất khiến anh em game thủ phải mê mẩn.

Mina (Twice)

Mina là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Twice, cô được yêu mến rất nhiều nhờ vào gương mặt xinh xắn và tính cách thân thiện. Đặc biệt Mina là thành viên chơi game giỏi nhất nhóm và cô cũng thường xuyên chơi mỗi khi có thời gian rảnh, điều này đã được các thành viên xác nhận mỗi khi tham gia game show.

Mina là fan trung thành của tựa game online Elsword, đôi khi cô còn chơi những tựa game nổi tiếng khác. Mina cũng chia sẻ rằng muốn rủ các thành viên trong nhóm chơi game nhưng chẳng có ai chịu chơi cùng cô cả.

Idol Kpop thích chơi game

Mina của Twice

Mina rất thích Elsword, thậm chí cô còn sưu tập nhiều phụ kiện của game này

Jisook (Rainbow)

Từng là thành viên của nhóm nhạc Rainbow, Jisook luôn khiến người hâm mộ chao đảo mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Qua một game show trên sóng truyền hình, Jisook chia sẻ rằng mình là người rất thích chơi game, thậm chí việc cô làm mỗi buổi sáng sau khi thức dậy là mở PS4 và cày tiếp tựa game đang chơi. Nghe có vẻ rất giống những anh em đam mê game nào đó.

Miryo (Brown Eyed Girls)

Miryo nổi tiếng là một rapper và nhạc sĩ tài năng của Kpop nhưng hiện tại không còn hoạt động nhiều trong âm nhạc nữa. Cô vẫn được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng, Miryo vừa mở một kênh Twitch cho riêng mình và nhận được rất nhiều lượt theo dõi, tựa game cô thích chơi nhất là Overwatch.

Sakura (IZ*ONE)

Nhắc đến nữ thần của làng Kpop không thể thiếu cô nàng Sakura của IZ*One, cô là gương mặt Visual đến từ Nhật của nhóm. Nữ thần Sakura xinh đẹp tài năng không chỉ vậy còn khiến game thủ ngưỡng mộ vì khả năng chơi game của cô. Sakura rất thích chơi Fortnite, tựa game bắn súng Battle Royale nổi tiếng trên thế giới.

Idol Kpop thích chơi game

Nét đẹp Visual của Sakura

Hiếm thấy Idol Kpop nào thích những tựa game FPS đòi hỏi kĩ năng cao như Sakura, mỗi khi cô lên sóng đều nhận được rất nhiều lượt tương tác của cộng đồng. Hiện tại kênh youtube của Sakura đã có hơn 500 triệu người đăng ký, cô cũng rất hay tham gia các sự kiện game với tư cách khách mời.

Kênh Youtube của Sakura: https://www.youtube.com/channel/UC9Z0cgZPBa2szfJcrJdfYvA

Oh Hayoung (Apink)

Oh Ha Young là một thành viên đã nhận được nhiều sự chú ý từ khi debut với gương mặt vô cùng xinh đẹp và thân hình gợi cảm, không khó để HaYoung chiếm trọn tình cảm của fan hâm mộ Kpop. Đặc biệt cô cũng là một người rất thân thiện và tính cách hài hước khi tham gia các game show, qua chương trình Weekly Idol số lượng người yêu thích Hayoung tăng lên rất nhiều.

Idol Kpop thích chơi game

Hayoung là một trong số Idol có thân hình hoàn hảo nhất

Hayoung chia sẻ rằng cô dành rất nhiều thời gian để chơi game, thành viên trong nhóm là Kim Namjoo cũng rất thích chơi Overwatch và hai người đã thường xuyên chơi cùng nhau mỗi khi rảnh rỗi, không những là cặp đôi nóng bỏng trên sân khấu mà trong game còn là đồng đội ăn ý của nhau.