Những vai phụ gây ấn tượng mạnh mẽ trong vũ trụ điện ảnh Marvel (P.2)

Không cần chiếm nhiều khung hình, những nhân vật này vẫn có thể thu hút được sự chú ý của khán giả.

6. Arnim Zola Tiến sĩ Arnim Zola trong nguyên tác là một kẻ phản diện có chiếc đầu hiển thị trên màn hình và một hệ thống máy vi tính điện tử được điều khiển và vận hành theo trí não của Zola. Trong tập phim Captain America đầu tiên, sự xuất hiện dưới bộ dạng người thường của tiến sĩ Arnim Zola từng khiến nhiều fan của Marvel phải ngạc nhiên. Tuy nhiên, trong The Winter Soldier, nhân vật này đã trở về hình mẫu nguyên tác, chính là một chiếc đầu hiển thị trên màn hình và một hệ thống máy vi tính điện tử được điều khiển và vận hành theo trí não của Zola.

7. Happy Hogan Happy Hogan là tài xế thân cận của Tony Stark, mọi người đặc biệt chú ý đến nhân vật này là trong Iron Man 3. Anh ta có khả năng nhận biết nhanh nhạy với những sự việc nguy hiểm. Là một người hộ vệ trung thành của Iron Man và vô cùng tận tụy với công việc khiến khán giả càng thêm quý mến nhân vật này.

8. Quicksilver Quicksilver là người em sinh đôi của Scarlet Witch. Ngoài sức mạnh siêu tốc độ, Quicksilver còn có khả năng suy nghĩ siêu tốc độ trong thời gian chuyển động. Một trong những cảnh phim ấn tượng nhất đối với khán giả chinhas là khi Quicksilver cứu Erik và Charles khỏi những đường đạn. Hơn nữa, điều này sẽ không bao giờ xảy ra nếu chỉ dựa vào may mắn và siêu tốc độ. Vì vậy Quicksilver đã phải tính toán hàng ngàn tính toán trong vòng một giây để các tác động của anh gây ra ảnh hưởng lớn nhất và chính xác nhất.

9. Surtur Được mệnh danh là kẻ thù mạnh nhất của Thor, ác nhân Surtur sở hữu sức mạnh đáng sợ và vô cùng tàn nhẫn có thể chống lại bất cứ siêu anh hùng nào. Quỷ lửa Surtur sở hữu thanh kiếm khổng lồ Twilight, còn được gọi là thanh kiếm của Doom, được rèn từ 1 chất liệu bí ẩn giúp cho nó có phép thuật và khả năng vận dụng một lượng lớn năng lượng huyền bí. Trong Thok: Ragnarok, gã khổng lồ lửa Surtur chính là một trong những nhân tố gây chú ý nhất bên cạnh nữ phản diện chính Hela, khiến cho cả Thor và Hulk phải lao đao.

10. Tướng quân Okoye Trong phiên bản comic, nữ tướng quân Okoye là một thành viên của Dora Milaje - đội nữ cận vệ trung thành của Black Panther. Mỗi người trong số họ đến từ một bộ lạc khác nhau, và có cơ hội trở thành nữ hoàng sau này. Okoye là một trong số những nhân vật được khán giả yêu thích trong bộ phim Black Panther. Okoye được kết hợp từ nhân vật gốc và Aneka của nguyên tác. Cô là người chỉ huy đội cận vệ Dora Milaje chỉ toàn nữ chiến binh, sở hữu khả năng cận chiến siêu phàm đồng thời cũng là cố vấn trung thành với vua Black Panther T’Challa. Okoye cũng thường xuyên trêu chọc nhà vua và có hơi bất đồng quan điểm với vị vua trẻ, tạo ra những tình huống hài hước, thú vị.