Nintendo Switch Pro lại rò rỉ tin sử dụng màn hình OLED

Bất chấp sự im lặng của Nintendo liên quan đến dòng Switch Pro, các tin về sản phẩm này liên tục bị rò rỉ khiến cộng đồng game thủ sôi sục

Switch đang nhanh chóng trở thành một trong những hệ máy chơi game cầm tay thành công nhất trong lịch sử Nintendo. Thành tích đó có thể sẽ tăng tốc ngay khi có tin đồn tiếp tục xoay quanh việc Nintendo sẽ bổ sung một phiên bản console mạnh mẽ hơn cho dòng máy Switch. Switch Pro vẫn chưa được Nintendo xác nhận là có tồn tại hay không, nhưng điều đó không ngăn được thông tin bị tiết lộ.

Mới đây, trên trang của SlashGear đưa tin Steven Abramson, CEO của Universal Display Corporation vừa tuyên bố trong đợt công bố báo cáo tài chính thường kỳ, rằng Nintendo “đã chọn màn hình OLED trang bị cho thế hệ máy Switch Pro mới” nhờ vào những ưu điểm về độ tương phản và tốc độ phản hồi điểm ảnh của công nghệ tấm nền màn hình này.

Nintendo Switch Pro lại rò rỉ tin sử dụng màn hình OLED
Một mẫu concept của Nintendo Switch Pro trên mạng

Hiện giờ Nintendo vẫn chưa chính thức xác nhận máy Switch mới, hay liệu máy mới có dùng màn OLED hay không, nhưng những tin đồn từ “giới thạo tin” ngày càng dày đặc hơn thời gian gần đây, giữa thời điểm chơi game 4K đang trở thành tiêu chuẩn mới mà Sony và Microsoft đang cố gắng phổ biến tới tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, theo cây bút Takashi Mochizuki của Bloomberg, Nintendo đang hợp tác với NVIDIA Corp để sản xuất một chipset đồ họa mới cung cấp sức mạnh cho Nintendo Switch Pro. Tuyên bố cũng đưa ra giá bán chính thức của Switch Pro vào cuối năm nay vào khoảng 399,99 USD (hơn 9 triệu VNĐ), đắt hơn 100$ so với phiên bản thông thường. Tuy nhiên nó sẽ có một vi xử lý tốt hơn và bộ nhớ cũng sẽ lớn hơn trước đây.

Đây không phải là lần đầu tiên Nintendo phát hành một phiên bản mới của hệ máy chơi game cầm tay Switch. Trước đó, Switch Lite đã có mặt trên thị trường được một thời gian nó có thể là dấu hiệu của một sự thay đổi lớn trên thị trường. Một số chuyên gia đã dự đoán Nintendo sẽ tiếp tục phát hành các phiên bản nâng cấp của Switch. Giống với những gì Apple và các công ty khác làm với các dòng iPhone của mình.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.