Tốc Chiến: Tổng hợp những mẹo cực đỉnh từ “dân chuyên” – P.3

Những mẹo từ người chơi Tốc Chiến chuyên nghiệp thường rất thú vị nhưng không phải ai cũng biết, thử xem bạn nắm được bao nhiêu nhé!

Mặc dù số tướng trong Tốc Chiến hiện tại chỉ mới được Riot Games cập nhật đến khoảng 60 vị tướng. Nếu so với Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC thì chưa được 1 nữa. Nhưng với cơ chế điều khiển được thay đổi cùng sự khác biệt nhỏ về cách Riot chỉnh sửa kỹ năng, chiêu thức. Điều này khiến Tốc Chiến khó có thể dùng lại được những mẹo từ phiên bản PC để lại.

Trong phần 3 này Kênh Tin Game sẽ đưa các bạn một vài mẹo cực đỉnh từ dân chuyên trên Tốc Chiến. Nhằm mục đích giúp các bạn đọc có thể cải thiện kỹ năng trong việc điều khiển và tạo ra những combo đẹp mắt trong giao tranh.

Tốc Chiến: Tổng hợp những mẹo cực đỉnh từ “dân chuyên” – P.3

Tốc Chiến: Tổng hợp những mẹo cực đỉnh từ “dân chuyên” – P.2
Tốc Chiến: Tổng hợp những mẹo cực đỉnh từ “dân chuyên” – P.2
Những mẹo từ người chơi Tốc Chiến chuyên nghiệp thường rất thú vị nhưng không phải ai cũng biết, bạn nắm được bao nhiêu mẹo trong danh sách này?

Xayah – Cô Nàng Nổi Loạn

Xayah là một vị tướng Xạ Thủ có phần khác biệt so với nhóm Xạ Thủ còn lại trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại khi thiếu đi sát thương từ những đòn đánh thường. Bù lại, lối chơi của Xayah phụ thuộc vào bộ combo kỹ năng cũng như trình độ giữ vị trí và di chuyển của người chơi. Nếu bạn chơi đủ giỏi, Xayah sẽ rất mạnh trong việc khống chế đội hình đối phương và có khả năng khống chế tốt những tình huống giao tranh tổng.

Tốc Chiến: Tổng hợp những mẹo cực đỉnh từ “dân chuyên” – P.3

Một trong những mẹo cơ bản nhất của Xayah mà người chơi chuyên nghiệp thường vận dụng chính là tối ưu các phi dao của Xayah trong giao tranh nhằm giúp cô nàng có khả năng làm choáng bất kỳ kẻ địch nào dám lại gần. Hãy sử dụng các kỹ năng cần thiết như Phi Dao Đôi và Bộ Cánh Chết Người cùng đòn đánh thường nhằm “rải” các phi dao vòng quanh Xayah.

Khi vào giao tranh và nếu các sát thủ áp sát lại gần, hãy thu hồi chúng với Triệu Hồi Lông Vũ nhằm choáng chúng, giúp Xayah có thêm thời gian giữ khoảng an toàn.

Ezreal – Nhà Thám Hiểm

Ezreal là một trong những Pháp Sư Xạ Thủ có bộ combo khá mạnh vào đầu game trong Tốc Chiến. Với bộ kỹ năng thuần cấu rỉa và nhưng cũng có khả năng dồn sát thương cực tốt của mình, Ezreal có thể dồn chết nhiều Xạ Thủ của team đối phương với bộ combo cơ bản gồm chiêu (2) Tinh Hoa Tuôn Chảy – chiêu (3) Dịch Chuyển Cổ Học – chiêu (1) Phát Bắn Thần Bí.

Tốc Chiến: Tổng hợp những mẹo cực đỉnh từ “dân chuyên” – P.3

Có một điều chắc chắn rằng khi đối phương đã trúng đánh dấu từ Tinh Hoa Tuôn Chảy, việc kích hoạt chiêu (3) lại gần hắn sẽ khiến Ezreal luôn ưu tiên tấn công kẻ địch đã bị đánh dấu trước đó. Điều này sẽ giúp Ezreal rất nhiều trong giao tranh hoặc tối ưu phát bắn từ đòn đánh của Ezreal.

Người chơi Ezreal cũng nên ưu tiên lên gấp 2 món trang bị trấn phái của anh ta là Tam Hợp Kiếm và Kiếm Manamune sẽ khiến các phát bắn và khả năng “xả” skill của Ezreal càng nguy hiểm hơn.

Yasuo – Kẻ Bất Dung Thứ

Yasuo là một trong những vị tướng rất đặc biệt khi được nhiều game thủ Việt Nam đánh giá đây là vị tướng quốc dân tại Việt Nam. Bởi vì lượng pick rate khá là cao trong đấu thường và ở các bậc rank thấp. Tuy nhiên có một vài điều khá thú vị dành cho Yasuo về kỹ năng (2) Tường Gió sẽ khiến nhiều người chơi Yasuo ít “tự tin” hơn về khả năng cản kỹ năng của chiêu thức này.

Tốc Chiến: Tổng hợp những mẹo cực đỉnh từ “dân chuyên” – P.3

Theo đó, Tường Gió của Yasuo trong Tốc Chiến không hẳn có thể chặn mọi kỹ năng từ các tướng khác. Nói đơn giản thì trong Liên Minh Huyền Thoại nói chung và Tốc Chiến nói riêng, chỉ có các kỹ năng được thiết kế có đường đạn đạo mới có thể bị Tường Gió của Yasuo chặn đứng. \

Còn riêng với các kỹ năng khác có thiết kế “giống” đường đạn đạo thì không thể bị chặn. Chẳng hạn như Cầu Vồng Tối Thượng của Lux, Không Thể Cản Phá của Malphite hoặc Tả Xung Hữu Đột của Vi.

Còn tiếp..

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.