Valorant: Riot cập nhật tính năng Replay cho game thủ

Muốn đem lại trọn vẹn cảm xúc cho game thủ, mới đây Valorant đã quyết định đưa vào trò chơi tính năng mới - tính năng Replay.

Mỗi trận đấu khác nhau bao gồm những trải nghiệm khác nhau của người chơi. Muốn đem lại trọn vẹn cảm xúc cho game thủ, mới đây Valorant đã quyết định đưa vào trò chơi tính năng mới – tính năng Replay. Hiểu nôm na, tính năng mới này sẽ cho phép người dùng có thể xem lại những khoảnh khắc của mình sau khi đã hoàn thành xong trận đấu.

Valorant: Valorant cập nhật tính năng Replay cho game thủ
Thông tin từ Brandon Wang

Brandon Wang, một kĩ sư phần mềm phụ trách về Valorant đã đưa ra thông báo rằng :”Hiện chúng tôi vẫn chưa thể chia sẻ bất cứ cập nhật nào, nhưng các bạn có thể tin rằng sẽ có những cuộc thảo luận cụ thể về việc này và chúng tôi sẽ cập nhật về nó sớm nhất có thể“. Phản hồi của người chơi Valorant từ khắp nơi trên thế giới đều rất thích thú sau sự kiện này.

Điệp viên thứ mới của Valorant sắp ra mắt sẽ có tên là Grenadier?
Điệp viên thứ mới của Valorant sắp ra mắt sẽ có tên là Grenadier?
Theo thông tin từ trang Twitter của Valorant Leaks, "Grenadier" sẽ là tên của điệp viên mới trong Valorant.

Việc tồn tại một tính năng cho phép Replay lại khoảnh khắc trong game không phải là cái gì đó quá mới mẻ (ví dụ như tính năng tải về Highlight trước đó đã xuất hiện trong LMHT), nhưng nó hoàn toàn mới với Valorant. Như chúng ta biết, các phần mềm hỗ trợ ghi hình bên ngoài thường không được ổn định khi kết hợp với hệ thống gameplay, khiến việc không ít lần đem lại những trải nghiệm khó chịu. Hệ thống Replay ngay chính trong game sẽ giúp người chơi vừa trải nghiệm cũng như xem lại trận đấu một cách thuận tiện hơn.

Valorant: Valorant cập nhật tính năng Replay cho game thủ
Tính năng xem lại trận đấu thì LoL cũng có khá lâu rồi..

Bên cạnh việc tự chiêm ngưỡng lại highlight của bản thân, người chơi có thể quan sát được kĩ hơn toàn cục của trận đấu, rút ra kinh nghiệm từ sai lầm của bản thân, và tiếp tục phát huy những điểm mạnh vốn có. Nếu tính năng Replay này ra lò, sẽ có rất nhiều những video được chia sẻ, và từ đó khiến cộng đồng Valorant trên khắp thế giới ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn nữa!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.