Nintendo tặng món quà ý nghĩa cho cụ bà đam mê xếp hình

Việc Nintendo tặng cho một cụ bà 95 tuổi một chiếc máy Gameboy đầy ý nghĩa khiến mọi người vô cùng xúc động và hết lời khen ngợi hệ thống chăm sóc khách hàng của hãng.

Mới đây đội ngũ chăm sóc khách hàng của Nintendo đã ghi điểm lớn trước mắt những fan hâm mộ, khi câu chuyện họ tặng một chiếc máy Game Boy cho một cụ bà ở Chiba được đăng tải lại trên Twitter.

Theo như tạp chí Asahi Shimbun, một trong những tạp chí lớn và uy tín nhất Nhật Bản, mọi chuyện bắt đầu lúc cô Kuniko Tsusaka (70 tuổi) đăng lên Twitter để nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ trong việc tìm kiếm một nơi có thể sửa chữa máy Nintendo Game Boy. Thứ vốn thuộc về người mẹ của cô, được biết người mẹ thường đem theo chiếc máy Game Boy mọi lúc mọi nơi để khi rảnh rỗi bà có thể giải trí bằng tựa game Tetris. Thế nhưng khi người mẹ bước sang tuổi 95 thì chiếc máy bỗng nhiên bị hư khiến bà ấy rất buồn và có dấu hiệu sức khỏe bị giảm đi. Thương mẹ, cô Tsusaka cùng chồng đã đi hỏi nhiều nơi nhưng vô vọng.

Nhưng sau khi đăng câu chuyện của mình lên Twitter và nhanh chóng đạt được 197.000 like thì họ nhận được một món quà bất ngờ từ phía Nintendo. Do không thể tìm được linh kiện thay thế cho những chiếc máy cũ thế nên đội ngũ làm việc của ông lớn này đã lục tung nhà kho của mình lên với hy vọng tìm được thứ gì đó hữu ích, bất ngờ thay nằm trong ở một góc nhỏ, gần như bị lãng quên là một chiếc máy Game Boy mới vẫn còn hoạt động tốt mặc dù bị bỏ quên đã lâu. Không chờ đợi nhiều họ gởi thẳng chiếc máy cùng lời chúc cụ bà sống lâu trăm tuổi. Điều này khiến gia đình bà Tsusaka vô cùng cảm động thế nên ngay cả sau khi mẹ bà đã mất vào năm 99 tuổi, họ vẫn không quên đăng lời cám ơn tới sự hỗ trợ nhiệt tình mà phía Nintendo cung cấp cho họ trong thời gian khó khăn nhất.