Nintendo xác nhận Bayonetta 3 vẫn được phát triển theo đúng tiến độ

Bayonetta 3 - phần thứ ba của loạt game hành động chặt chém cùng tên đình đám, hiện vẫn đang được phát triển đúng với tiến độ đã định.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất, sếp lớn của Nintendo đã có một vài chia sẻ về Bayonetta 3 – dự án mới nhất của nhà phát triển PlatinumGames, hiện vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể. Dành cho những ai chưa biết thì tựa game này là phần thứ 3 của series Bayonetta đình đám, một trong những thương hiệu game hành động nhập vai khá là nổi tiếng với lối chơi chặt chém (hack and slash), cùng với ngoại hình quyến rũ của nàng nhân vật chính cùng tên.

Bayonetta 3 vẫn được phát triển theo kịp tiến độ - Kênh Tin Game

Cốt truyện của cả 3 phần game chủ yếu xoay quanh Bayonetta, một phù thuỷ đã chết từ rất lâu và được hồi sinh từ đáy hồ vào khoảng nhiều năm đổ về trước. Nhưng khi tỉnh lại cô không thể nào nhớ được bất cứ điều gì về quá khứ cũng như những chuyện đã xảy ra với mình. Sau khi nghe nhiều tin đồn nói rằng thành phố Vigrid có thể sẽ giúp cô giải đáp những khúc mắc, Bayonetta liền lên đường và bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình.


Quay trở lại với chủ đề chính. Khi được cánh nhà báo hỏi về những thông tin liên quan đến Bayonetta 3, cũng như bày tỏ sự mong đợi với tư cách là những người hâm mộ, các sếp lớn của Nintendo tuy không chia sẻ nhiều thông tin, nhưng họ vẫn đảm bảo rằng dự án này hiện đang trong quá trình phát triển đồng thời vẫn theo kịp tiến độ.

Đại diện của hãng cho biết thêm: “Chúng tôi rất muốn mang đến cho mọi người những sản phẩm hoàn chỉnh, và chắc chắn rằng đó cũng chính là những điều mà đội ngũ phát triển của PlatinumGames studio mong muốn. Thế nên chúng tôi mới quyết định sẽ không công bố nó (Bayonetta 3) tại sự kiện E3 2021 nhưng mọi người hãy chú ý theo dõi trong thời gian sắp tới nhé!”

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.