Nói chuyện có duyên chết liền, game thủ bị streamer gửi hình PS5 để troll

Còn cách nào tuyệt hơn để chọc tức mấy con người bất lịch sự bằng cách trả 60 đô để gửi một bức hình vẽ tay PS5 mạ vàng cho họ chứ.

Bạn phải đồng ý với tôi rằng không có gì tệ hơn mấy người bất lịch sự. Vừa mới đây, một streamer đã chi hẳn 60 đô chỉ để chuyển phát một bức vẽ PS5 mạ vàng tới troll một thanh niên bất lịch sự vừa tham lam.

Streamer hài hước nói trên có nickname là Rainyday_VG, anh thường xuyên tổ chức những chương trình phát quà trên Twitter. Chỉ trong mấy năm vừa qua, anh đã tặng cho những người theo dõi rất nhiều phần quá với tổng giá trị lên tới hàng nghìn đô la nhưng có vẻ lòng tham của con người là không có đáy.

“PS5 mạ vàng nhưng tui không có màu vàng nên dùng tạm màu xanh nha.”

“Nếu mày hào phóng thế thì sao không tặng tao một chiếc PS5 mạ vàng luôn đi?” thanh niên rất có duyên khi nhắn tin như vậy cho Rainyday_VG. “Rõ ràng là mày phải có nhiều tiền mới có thể tổ chức nhiều chương trình phát quà như vậy được. Nếu mày muốn có thêm nhiều người theo dõi thì hãy làm một chương trình tặng PS5 mạ vàng.”

PS5 mạ vàng 9999 chỉ dành cho đại gia chính thức được mở bán
PS5 mạ vàng 9999 chỉ dành cho đại gia chính thức được mở bán
Caviar, một trang web chuyên bán phụ kiện xa xỉ của Nga, vừa cho ra mắt mẫu máy Playstation 5 mạ vàng nguyên khối cực kỳ ‘sang chảnh’.

Đương nhiên là anh chàng streamer có máu khôi hài của chúng ta muốn cho thanh niên này một bài học. Vậy nên anh đã trổ tài hội hoạ để vẽ ra một bức PS5 mạ vàng tuyệt phẩm và xin địa chỉ để chuyển phát nhanh cho con người vừa bất lịch sự vừa tham lam này. Phí chuyển phát lên tới 60 đô nhưng có vẻ là rất đáng giá.

Tuy nhiên người nhận có vẻ không được vui cho lắm – thanh niên này còn doạ sẽ kiện Rainyday_VG về việc quảng cáo sai sự thật, vu khống. May mắn làm sao, thanh niên này rất rộng lượng. “Giờ tao cho mày một cơ hội cuối. Xoá cái bài Twitter đó đi rồi tao sẽ không kiện mày nữa.”

Tất nhiên là Rainyday_VG sẽ không xoá bài đăng Twitter mang tính tấu hài cực mạnh này rồi. Cuộc hội thoại kết thúc với câu chửi của anh chàng nhận được PS5 mạ vàng trước khi trốn mất tiêu.

Có lẽ sau vụ việc lần này, anh chàng đã học được một bài học rằng đừng có nói chuyện bất lịch sự với người khác – đặc biệt là với người đã hào phóng tổ chức chương trình tặng quà miễn phí cho bàn dân thiên hạ.

Nội dung