Nữ BLV LPL thừa nhận đi độn ngực để gây sự chú ý của game thủ

Xuất hiện với bộ ngực mới đẫy đà khiến cho game thủ đặt nghi vấn và ngay sau đó Zhou Shuyi cũng thẳng thắn chia sẻ trong buổi streamer mới nhất.

Đối với các streamer, MC hay BLV nữ, ngoại hình luôn là yếu tố quan trọng để quyết định sự thành công của họ. Đó là thứ khiến khán giả thu hút hơn và cũng tập trung ánh nhìn phần đông khán giả về họ.

Trên thế giới, ngành eSports có khá ít các bình luận viên là nữ. Điều này đến từ đặc thù công việc và các bình luận viên nữ thường được khán giả tập trung vào ngoại hình nhiều hơn, thay vì tập trung vào chuyên môn cũng như chất giọng so với các bình luận viên nam. Và điều này lại càng đúng hơn hết cho trường hợp của nữ BLV LPL(Chu Thục Di).

Trong trận tứ kết mới đây giữa Top Esports và Fnatic, Zhou Shuyi đảm nhận vị trí color caster cho bàn bình luận LPL. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý tới nữ BLV tại trận đấu này không phải do cô có những phát ngôn sắc bén hay những tình huống hài hước mà là do khán giả thấy rằng ngực cô to lên bất thường trong buổi bình luận hôm đó.

Zhou Shuyi tại bàn bình luận LPL trong trận tứ kết giữa Top Esports và Fnatic

Vì có quá nhiều câu hỏi dành cho nữ BLV về bộ ngực của cô trong ngày hôm đó, Shuyi cũng thẳng thắn chia sẻ trong buổi streamer mới nhất của mình rằng cô đã độn ngực trong buổi bình luận hôm đó để khán giả chú ý vào ngoại hình của mình hơn, thay vì săm soi vào những bình luận của cô cho trận đấu đó

“Tôi biết rằng trận đấu này có chất lượng chuyên môn rất cao nên tôi rất sợ bị các bạn mắng nếu chẳng may có lỡ lời. Vậy nên tôi đã đi độn ngực một chút để sự chú ý của mọi người đều đổ dồn vào ngực tôi thôi”, Shuyi thẳng thắn chia sẻ.

Có thể bạn muốn xem: BLV gợi cảm nhất LPL Zhou Shuyi thôi việc: “Họ không ngừng chỉ trích tôi”

Điều bất ngờ là những tính toán của cô nàng hoàn toàn chính xác và đây là một nước đi vô cùng hiệu quả. Chính bản thân Zhou Shuyi cũng bất ngờ với những cách làm của mình. Trước đây, cô cũng từng chia sẻ sẽ theo đuổi phong cách sexy giống streamer vũ công như Mina. Tuy vậy, các fan và chính bản thân nữ BLV cũng thừa nhận rằng cô không thể đi theo phong cách này vì… ngực quá nhỏ.

Zhou Shuyi từng có thời gian tự học khiêu vũ online nhưng không thể theo đuổi vì ngoại hình không phù hợp

Có vẻ phong cách sexy không hề phù hợp với nữ BLV nhỏ nhắn này. Zhou Shuyi nên theo đuổi phong cách dễ thương sẽ phù hợp với cô hơn rất nhiều.