Nữ chiến binh Valkyrie tiết lộ tương lai của vũ trụ điện ảnh Marvel có thể sẽ "khá nữ tính"

Sắp sửa đến thời kỳ mà những siêu anh hùng nữ được tôn vinh như nam giới trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Từ khi CEO Kevin Feige tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng sẽ đưa Captain Marvel ra sân tại bom tấn Avengers 3: Infinity War để mở đường cho thời kỳ mới của vũ trụ điện ảnh, các fan hâm mộ bắt đầu đồn đoán rằng nữ siêu anh hùng này sẽ là nhân vật trọng yếu trong giai đoạn 4. Hơn nữa, mọi người cũng rất tò mò về việc Marvel liệu có sản xuất một bộ phim chuyên về nữ siêu anh hùng như Wonder Woman của DC hay không. Trước đây, nữ diễn viên thủ vai nữ chiến binh Valkyrie trong Thor: Ragnarok đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng không chỉ cô mà nhiều người khác cũng đã từng đề xuất việc làm phim riêng về nữ siêu anh hùng với Kevin Feige.

Theo Tessa Thompson, người hâm mộ không phải là người duy nhất mong muốn một bộ phim Black Widow. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Thor: Ragnarok đã tuyên bố rằng "tương lai của Marvel dường như rất nữ tính". Từ những phụ nữ giỏi giang đi đầu trong Black Panther cho đến bộ phim Captain Marvel sắp tới, họ là những người mở đường cho một thế hệ nữ quyền trong MCU. Một báo cáo gần đây gần đây cho thấy rằng gần 8 năm kể từ khi ra mắt MCU, điệp viên Nga - Black Widow (Scarlett Johansson) cuối cùng cũng có thể xuất hiện trong một bộ phim riêng. Bộ phim sẽ không phát hành trước năm 2020, nhưng người hâm mộ thì đã kêu gọi nhà sản xuất cho ra một phim riêng về Black Widow kể từ Giai đoạn 1.

Nữ diễn viên Tessa Thompson đã gia nhập hàng ngũ những nữ chiến binh của Marvel kể từ khi cô vào vai Valkyrie trong phần 3 của bộ phim Thor. Gần đây, khi trả lời phỏng vấn của tờ Entertainment Tonight, cô đã bày tỏ sự phấn khích của mình về việc cuối cùng nhữn siêu anh hùng nữ cũng có chỗ đứng riêng trong MCU: "Tôi nghĩ như những gì chúng ta đang nhìn thấy, bất kể Lady Liberator, A-Force hay phim về siêu anh hùng nữ Marvel đều là trong giai đoạn 4, khi mà phụ nữ trở thành người cai trị tối cao. Tôi cảm thấy Black Widow sẽ là một bộ phim rất thú vị, cả Captain Marvel cũng thế. Chúng ta có thể thấy rằng phụ nữ đi đầu trong những câu chuyện này, và tất nhiên, trong Black Panther những nữ chiến binh cũng là những người vô cùng đáng kinh ngạc."

MCU được bắt đầu với Iron Man từ năm 2008 và cuối cùng đến năm 2019 cũng đã có một bộ phim tập trung vào một nữ anh hùng như Captain Marvel. Điều đó, kết hợp với tin tức về bộ phim riêng của Black Widow, cũng như những phụ nữ đặc biệt gây ấn tượng trong siêu phẩm Black Panther, Tessa Thompson đã tiết lộ về tương lai của vũ trụ điện ảnh Marvel sau này. Thế giới của Black Panther có rất nhiều nhân vật đáng kinh ngạc, nhưng có thể nói, không có ai quyến rũ bằng những phụ nữ xung quanh T'Challa. Thậm chí, có lúc anh còn cảm thấy như là một nhân vật phụ trong bộ phim của mình, tuy nhiên đó không hẳn là một điều xấu. Hy vọng rằng MCU sẽ tiếp tục phát triển theo chiều hướng này, tạo nên những nhân vật nữ đầy cảm hứng, những người có chút phức tạp và anh hùng như những siêu anh hùng phái mạnh.