Nữ Streamer Amouranth khiến người xem phát hoảng ngay trên kênh Twitch của mình

Amouranth tổ chức buổi stream trực tuyến với mong muốn tiết lộ bạn trại hiện tại của cô, tuy nhiên sự việc không như người xem nghĩ.

Kaitlyn Siragusa, thường được biết đến với nhân vật mang tên Amouranth luôn xuất hiện trên kênh Twitch của mình, đã thống trị dịch vụ phát trực tuyến này vào năm ngoái. Cô ấy là nữ streamer Twitch hàng đầu vào năm 2021, đạt tổng cộng 38,34 triệu giờ xem. Cô ấy được biết đến nhiều nhất với các kênh nổi tiếng như ASMR nhưng theo một cách nào đó cô cũng dẫn đầu các danh mục trên Twitch.

Trong khi Amouranth tỏ ra kín tiếng với một số liên quan đến đời tư của mình, thì các hoạt động trên Twitch của cô ấy cũng rất cởi mở với người hâm mộ về các dự án kinh doanh và những thứ tương tự. Người hâm mộ biết tất cả mọi thứ từ việc Amouranth mua một trạm xăng Circle K như thế nào cho đến việc cô ấy mất 2 triệu đô la do lỗi đánh máy vừa qua. Thật không may, với sự nổi tiếng và cởi mở của mình, nhiều người thường hỏi về cuộc sống cá nhân của cô, điều mà bất kỳ ai nổi tiếng trên Twitch cũng luôn được người hâm mộ quan tâm. Với suy nghĩ này, Amouranth gần đây đã troll những người hâm mộ quan tâm đến tình trạng mối quan hệ của cô ấy.

Vào đầu giờ ngày 18 tháng 03, Amouranth thông báo rằng cô ấy sẽ giới thiệu bạn trai mới của mình, người mà cô ấy đã gặp ở Los Angeles, trong một buổi phát sóng sắp tới trên Twitch. Tuy nhiên mọi thứ chỉ là trò đùa vì đó không phải là bạn trai của cô ấy, thậm chí cũng không phải là người thật mà chẳng qua là cô ấy đang khoe hình nộm mới của mình. Sau đó, cô ấy đã nói đùa và chạy theo nó, nói rằng, “đừng nhìn chằm chằm vào bạn trai của tôi nữa … Anh ấy là người đàn ông của tôi” mục đích để trêu ghẹo người xem rằng cô vẫn đang “ế”.

Cô nhanh chóng giới thiệu trên con ma-nơ-canh có ghi dòng chữ “Xin chào tên tôi là…”. Amouranth dường như thường xuyên sử dụng nó để viết tên người xem lên đó, và sẽ gọi người này là bạn trai của cô. Khi làm điều này, Amouranth nói: “Họ sẽ là bạn trai mới của tôi, và tất nhiên tôi sẽ thay thế bạn trai liên tục. Tôi sẽ viết tên của bạn trên đó nếu như bạn chiến thắng trong những trò chơi nho nhỏ của tôi trong các buổi phát sóng”.

Nếu không có gì khác, đó là một cách mới để Amouranth tương tác với người hâm mộ của mình khi phát sóng trực tiếp. Amouranth có xu hướng làm những điều kỳ quặc, thông thường hoặc mới mẻ trên buổi stream của mình. Trên thực tế, cô ấy thậm chí đã tạo “meta” mới cho Twitch, khi mà cô luôn tạo ra nhiều chủ đề mới mẻ khiến các streamer đi sau phải học theo vì nó gây cho người xem thích thú. Bất cứ khi nào Amouranth chuyển sang giai đoạn này, mọi người sẽ đoán được cô ấy sẽ nghĩ ra điều gì tiếp theo. Thậm chí ngoài những dự án kinh doanh nói trên, Amouranth thậm chí còn vứt bỏ cả một video âm nhạc của mình, người xem luôn chờ đón những điều bất ngờ từ cô. Nếu bạn chưa biết Amouranth là ai thì hãy thử lên Youtube và gõ ngay để hiểu tại sao cô nàng đang là một trong những streamer hot nhất trên Twitch nhé.