Legend of the Galactic Heroes sẽ được chuyển thành mobile game

Bộ anime Legend of the Galactic Heroes  Die Neue These sẽ được chuyển thành game mobile với các cuộc chiến vô cùng hấp dẫn

Legend of the Galactic Heroes sẽ là một trong những cái tên tiếp theo đóng góp vào danh sách những trò chơi được chuyển thể từ anime.Nhà phát triển game Aiming đã thông báo vào hôm thứ Tư rằng họ đang phát triển một game chiến lược mới di động dựa trên bộ anime nổi tiếng này.

Legend of the Galactic Heroes (LOTGH) là một loạt tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng được viết bởi Yoshiki Tanaka . Tác phẩm là nguồn cảm hứng chính cho bộ phim Die Neue These, trò chơi sắp tới sẽ dựa theo anime này rất nhiều. Có vẻ Aiming sẽ phát hành cho cả Android và iOS.

Legend of the Galactic Heroes sẽ được chuyển thành mobile game

Câu chuyện của Legend of the Galactic Heroes lấy bối cảnh tương lai xa, nơi hai quốc gia giữa các vì sao đang chiến đấu chống lại nhau. Hai nhà nước là Đế chế Thiên hà quân chủ và Liên minh các hành tinh tự do. Bạn sẽ đóng vai là một trong 2 chỉ huy và sẽ chiến đấu cho mục đích của chính mình. Ước vọng cao nhất của mỗi bên là thống nhất thiên hà, mỗi bên là một cách xử lý khác nhau nên luôn xảy ra những trận chiến không hồi kết. Game có vẻ sẽ theo thể loại nhập vai, đồng thời mang tính chiến thuật cực cao, với những cuộc chiến hoành tráng trên thiên hà xa xôi. Trò chơi sẽ hoàn toàn miễn phí và có yếu tố Gacha trong trò chơi với số lượng nhân vật đông đảo.

Legend of the Galactic Heroes sẽ được chuyển thành mobile game

Nhiều người mong rằng game sẽ đạt được thành công như Legend of the Galactic Heroes. Tiểu thuyết đã được chuyển thể qua rất nhiều thể loại khác nhau như anime, manga, thậm chí là live action. Nội dung của nó vẫn được giữ như ban đầu. Game được kỳ vọng khá cao là sẽ mang được linh hồn của tác phẩm đến cho người chơi.

Hiện tại game vẫn chưa được các nhà phát triển công bố ngày phát hành. Nhưng có vẻ như nó sẽ được phát hành trước ở Nhật Bản như truyền thống các tựa game khác ở đất nước mặt trời mọc này. Hãy theo dõi  trang web giới thiệu của trò chơi để biết thêm thông tin cập nhật.

Bạn có thể xem thêm các tin tức khác tại Trang chủ của Kênh Tin Game: https://motgame.vn 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?