Không hở hang, hot girl hoa oải hương vẫn khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Dù chỉ là một bức ảnh không rõ mặt, không hở hang, thế nhưng hot girl giữa vườn hoa oải hương vẫn gây chú ý với ba vòng nóng bỏng của mình.

Sự phát triển của mạng xã hội đã minh chứng rằng một khi đã xinh thì chẳng có hành động nào có thể chìm lấp đi sự quyến rũ của các cô gái, và chỉ cần một tấm ảnh chụp lén được phát tán lên mạng, chủ nhân đã có thể nổi như cồn với các danh xưng hot girl đủ kiểu.

Cô nàng gợi cảm giữa cánh đồng hoa oải hương cũng như vậy. Giữa cánh đồng rực tím sắc hoa, vóc dáng của cô nàng được tôn lên triệt để nhờ vòng một căng tràn, vòng ba nảy nở dù chẳng hở hang gì nhiều.

Ngay lập tức, bức ảnh với mô tả “mỹ nữ hoa oải hương” tràn ngập mạng xã hội cùng với các “conan” mạng nhằm tìm ra thông tin của cô nàng. Dù không thấy rõ mặt, nhưng tất cả đều tin rằng với thân hình nóng bỏng đó, hẳn gương mặt sẽ là của một mỹ nhân.

Có thể bạn muốn xem: Vừa đơ vừa “thiếu muối”, nữ streamer vẫn thu hút lượt xem

Và với trình độ truy info nức tiếng thiên hạ, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra những bức ảnh khác của “mỹ nữ hoa oải hương” mang tên Yuri Chen. Đúng như dự đoán, cô nàng sở hữu một gương mặt thanh tú với làn da trắng nõn nà.

Khác với sự kín đáo trên bức ảnh, Yuri Chen sở hữu phong cách táo bạo, khoe trọn thân hình bốc lửa của mình. Cô hiện đang là một người mẫu nội y tự do với hơn 200 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.