Góc chơi lớn: Thách fan donate 120 triệu để cạo lông mày, nữ streamer ngậm ngùi làm truyền nhân Mona Lisa

Cho rằng không có ai đủ 120 triệu để donate cho mình, nữ streamer đã lên tiếng thách thức và nhận về một cái kết không khác Mona Lisa là bao.

Vốn là một nữ streamer khá nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và cách tương tác thú vị, những buổi stream Penguin luôn thú vị nhờ những trò đùa mà cô nàng bày ra. Thế nhưng vừa qua, cô đã vướng phải một sự cố dở khóc dở cười khi lớn tiếng thách thức người hâm mộ donate 5.000USD (khoảng 120 triệu VND) để nhìn thấy cô cạo sạch lông mày.

Với thái độ ngạo nghễ vì tin rằng chẳng ai rảnh rỗi hay dư tiền để donate tận 5000USD chỉ để thấy mình cạo lông mày, Penguin đã tuyên bố mạnh bạo như vậy khi có một fan hỏi rằng liệu cô có hay tỉa lông mày hay không. Và cô cũng không ngờ rằng ngay sau đó, một “tay to” đã ngay lập tức donate 5.000$ kèm theo một lời nhắn rất đơn giản ‘Thực hiện lời hứa đi‘ khiến cho Penguin hoảng sợ tới mức không thể khép miệng và liên tục thốt lên ‘A, điều này là không thể nào‘.

Có thể bạn muốn xem: Mượn chó cưng khoe ngực, hot girl hứng trọn chỉ trích vì ngược đãi thú nuôi

Dù vậy, cô nàng cũng thể bùng kèo và phải thực hiện lời hứa bằng cách cạo lông mày ngay trên sóng. Và như bao thiếu nữ khác, vẻ xinh đẹp của Penguin ngay lập tức lụi tắt khi nhẵn nhụi đi lông mày vốn rất đẹp của mình.

Luồng stream của cô nhanh chóng được chia sẻ, và bên cạnh sự thông cảm vì không biết bao giờ lông mày của cô nàng sẽ được mọc lại, rất nhiều bình luận cũng tỏ vẻ khoái chí vì thái độ hống hách trước đó của Penguin, gọi cô là người “vì tiền mà bán cả lông mày”.

Về phía mình, Penguin đang học cách kẻ lông mày cho đến khi những người bạn thân thương ấy mọc lại.