Nữ streamer Jinny đang cosplay phải bật khóc vì bình luận khiếm nhã

Nữ streamer Jinny đang cosplay Tifa trong Final Fantasy, phải bật khóc vì liên tục nhận được những bình luận khiếm nhã và xúc phạm.

Nữ streamer Jinny đang cosplay cô nàng Tifa trong Final Fantasy, phải bật khóc vì liên tục nhận được những bình luận khiếm nhã.

Streamer Jinny là một cô nàng xinh đẹp đến từ Hàn Quốc, cô nổi tiếng trên Twitter với gần 280 nghìn lượng người theo dõi. Jinny chủ yếu live stream để trò chuyện cùng mọi người đôi khi là chơi một vài tựa game theo yêu cầu của người hâm mộ, nhờ khả năng trò chuyện thân thiện và gương mặt xinh xắn Jinny luôn thu hút người xem mỗi khi lên sóng.

Streamer Jinny

Gương mặt xinh xắn của Jinny

Sự việc xảy ra khi cô đang cosplay cô nàng Tifa trong tựa game nổi tiếng Final Fantasy để gửi đến những người hâm mộ nhân dịp game này vừa ra mắt bản Remake. Với gương mặt visual có nét rất giống với nhân vật Tifa, cô nhanh chóng nhận được vô vàng lời tán dương từ người xem vì hóa thân quá xuất sắc.

Streamer Jinny

Cô nàng Tifa trong tựa game Final Fantasy đình đám

Game4v-Tifa

Jinny đột nhiên nhận được những bình luận tiêu cực

Tuy nhiên sau đó liên tục là những bình luận khiếm nhã diễn ra, nhiều người yêu cầu cô “vén váy lên” hay “cởi đồ ra”. Dần thì những bình luận như vậy liên tục tăng lên khiến Jinny hoang mang và tỏ ra lo lắng, cô trở nên suy sụp và phải tạm tắt stream một chút.

Khi quay trở lại, Jinny khiến mọi người bất ngờ khi cô đang bật khóc và chia sẻ rằng mình không thoải mái khi mặc những bộ đồ quá hở hang, mọi người đều biết rằng cô không thích thể hiện bản thân quá mức trên kênh stream. Cô đã cosplay vì mọi người nhưng lại nhận được những sự “xúc phạm” như vậy.

Streamer Jinny

Jinny bật khóc trên stream

Sau khi nhận thấy đã đi “quá lố” nhiều người xem ngay lập tức gửi lời xin lỗi đến cô nàng streamer Jinny, tuy nhiên về phía cô nàng này cũng khẳng định không còn tâm trạng để live stream nữa. Hiện tại kênh Twitter của Jinny sẽ tạm ngưng hoạt động trong một khoảng thời gian, đây là bài học cho những người hâm mộ không nên đùa giỡn quá mức gây ảnh hưởng cho những streamer mình yêu thích.