Nữ streamer lên sóng chửi người xem, chửi nền tảng và cả… quản lý

Sau khi nhận một án phán thích đáng cho hành động ngông cuồng trên sóng của mình, nữ streamer lại tiếp tục thách thức bằng cách hở bạo và nổi loạn hơn nữa.

Vốn có được một chút tiếng tăm nhờ nhan sắc và thân hình gợi cảm, thế nhưng nữ streamer Firèly đã tự tay đập nát tất cả sau hành động ngông cuồng của mình khi bày tỏ thái độ chống đối đến cả thế giới.

Xuất hiện trên sóng trực tiếp như mọi lần, sau vài câu trò chuyện như thường lệ, Firefly bỗng nhiên tỏ ra bực mình về việc khán giả donate ít và chỉ trích cô nàng về việc thường xuyên ăn mặc gợi cảm. Cô nàng cho rằng đó là những điều mà mọi người muốn xem ở cô nên không có tư cách gì để chỉ trích khi cô ăn mặc như vậy.

Có thể bạn muốn xem: Bị chỉ trích khoe ngực, hot girl xăm hình giữa vòng 1 rồi tuyên bố không thích mặc áo ngực

Không dừng lại ở đó, Firefly còn chỉ trích nền tảng khi đã “Tặng” cô vài bức thư cảnh cáo về việc ăn mặc hở hang trong khi những trang phục cô mặc hoàn toàn bình thường và không có gì phản cảm hay quá đáng như những lời cáo buộc.

Và bất ngờ nhất, sau khi bất mãn với cả thế giới, Firefly còn trút giận lên cả công ty quản lý của mình. Cô tỏ ra rất giận dữ khi cho rằng công ty đã “bào” sức lực của các streamer quá nhiều mà trả lương thì lại không được bao nhiêu. Và cô nàng còn tuyên bố nếu như không tăng lương, cô sẽ nghỉ làm ngay lập tức và bóc trần sự thật về việc bị bóc lột.

Sau màn quậy phá của mình, ngay lập tức kênh của Firefly đã bị cấm, không rõ bao nhiêu ngày. Người hâm mộ cũng tỏ ra vô cùng thất vọng và quay lưng với cô nàng. Nhưng đáp trả lại, Firefly càng tỏ ra “khó thuần” và liên tục có các hành động như muốn thách thức và đáp trả lại án phạt từ nền tảng khi liên tục đăng tải những hình ảnh gợi cảm, thiếu vải của mình.

Không biết cô nàng có hướng đi mới cho mình hay không, nhưng rõ ràng hành động xấu xí và ngông cuồng vừa rồi sẽ là ghi tên cô nàng vào sổ đen của các công ty quản lý streamer sau này.