Nút Vàng Youtube chính thức về tay Dũng CT sau gần 3 năm stream

Mới đây, trên fanpage Trực Tiếp Game, Dũng CT đã chia sẻ niềm vui này tới đông đảo các fan bằng hình ảnh chụp chiếc nút Vàng trên tay.

Sở hữu kênh Trực Tiếp Game cùng lượt subscribe cực “khủng”, Dũng CT đang là một trong những streamer thu hút khán giả nhất hiện nay bằng cách giao lưu hài hước, hóm hỉnh của mình. Trước đó, anh từng được cộng đồng game thủ Việt mệnh danh là “Người bí ẩn” vì stream không bao giờ lộ mặt. Chính điều này đã tạo ra sức hút riêng khiến Dũng CT càng ngày càng sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo.

Năm 2018 vừa qua cũng có thể được coi là một năm thành công đối với nam streamer này khi liên tiếp đạt được những dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình. Điển hình phải nói đến việc cho ra mắt cửa hàng kinh doanh phụ kiện dành cho game thủ TTG Shop vào giữa tháng 7 năm nay và đang trên đà kinh doanh khá phát đạt. Tiếp đến, ngày 25/12/2018 vừa qua, kênh Trực Tiếp Game của Dũng CT đã chính thức cán mốc 1 triệu người đăng ký sau gần 3 năm hoạt động, đủ tiêu chuẩn nhận nút Vàng từ Youtube. Con số này cũng chính thức công nhận Trực Tiếp Game trở thành một trong những kênh stream đông người xem nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Và này, sau đúng 1 tháng chờ đợi thì cuối cùng chiếc nút Vàng danh giá của Youtube cũng đã chính thức về tay Dũng CT. Mới đây, trên fanpage Trực Tiếp Game, Dũng CT đã chia sẻ niềm vui này tới đông đảo các fan bằng hình ảnh chụp chiếc nút Vàng trên tay.

Đây không chỉ là niềm vinh dự của Dũng CT hay Trực Tiếp Game nói riêng, mà còn là niềm tự hào chung đối với cả cộng đồng fan của nam streamer khi chính họ đã góp một phần nhỏ bé để cho thần tượng của mình có được thành quả to lớn như ngày hôm nay. Bởi vậy mà rất đông người hâm mộ đã hồ hởi vào bình luận chung vui, gửi lời chúc mừng đến Dũng CT. Trong khi đó Dũng CT thì lại hài hước hỏi ngược lại các fan "nút Vàng bán được bao nhiêu anh em nhỉ?".

Một thông tin mới đây được các fan truyền tai nhau đó là sau shop phụ kiện dành cho game thủ, Dũng CT lại chuẩn bị mở thêm cả quán ăn. Dù chưa có một thông báo cụ thể chính thức nào nhưng có vẻ như đây là thông tin khá tin cậy khi được một thành viên trong team Đụt là Đạt OC đăng tải trên trang facebook cá nhân của mình cho chia sẻ rằng team Đụt đang chuẩn bị mở hàng ăn và cần tìm mặt bằng kinh doanh ở Hà Nội. Với tình cảm mà các fan dành cho Dũng CT nói riêng hay TTG nói chung thì có lẽ dù bất cứ mặt hàng kinh doanh là gì hay được mở ở đâu cũng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ hết mình của người hâm mộ.