Path of Titans: Game sinh tồn nhập vai khủng long vừa mở thử nghiệm

Path of Titans là trò chơi hành động sinh tồn, có bối cảnh thời tiền sử, nơi người chơi sẽ nhập vai một con khủng long.

Path of Titans là trò chơi sinh tồn MMO, được phát triển bởi Alderon Games. Điều thú vị của trò chơi là bạn sẽ đóng vai một con khủng long thời tiền sử, cố gắng sống sót trong môi trường tự nhiên. Game hiện đã mở bản Global Test, bạn có thể trải nghiệm thử trò chơi thú vị này.

Giới thiệu game Path of Titans

Path of Titans giúp bạn quay trở về thời kỳ tiền sử, nơi mà khủng long vẫn còn tồn tại. Người chơi sẽ vào vai một con khủng long, từ khi sinh ra từ một quả trứng cho đến khi trưởng thành.

Nhiệm vụ chính của trò chơi là giữ cho mình (con khủng long) sống sót ở trong môi trường tự nhiên. Bên cạnh đó bạn cũng phải thực hiện nhiều nhiệm vụ được giao cùng với đồng minh của mình.

Path of Titans: Game sinh tồn nhập vai khủng long vừa mở thử nghiệm

Gameplay của Path of Titans

Mỗi server của Path of Titans cho phép 200 người chơi cùng nhau tham gia. Bạn cần lập nhóm với những người chơi – những con khủng long khác – để cùng nhau thực hiện các thử thách. Hoặc bạn có thể tham gia vào các nhóm lớn hơn, hình thành nên một nhóm bền bỉ để thực hiện các nhiệm vụ lớn. Nếu thích hoạt động một mình, bạn cũng có thể tự tồn tại bằng chiến lược của bạn.

Tạo hình khủng long đa dạng về chủng loại, có đến 12 loài khủng long ăn thịt, 13 loài ăn cỏ và 5 sinh vật thời tiền sử. Bạn có thể thay đổi màu sắc da của chúng. Trong cùng một nhóm, bạn có thể lựa chọn màu sắc da sáng hơn để nổi bật. Có một số skin còn giúp bạn ngụy trang được trong môi trường tự nhiên, giúp lẩn trốn kẻ thù.

Chọn lựa loài khủng long theo lối chơi cá nhân có thể giúp bạn chiến thắng nhanh chóng. Mỗi loài ngoài đặc điểm hình thể khác biệt mà còn có tính năng riêng biệt.

Bên cạnh đó, bạn cần thu thập nguyên liệu để xây tổ để ngủ, tìm thức ăn và bảo vệ những thành viên khác trong nhóm. Khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ mở khóa thành tích và thu thập nhiều vật phẩm, da mới. Hãy để ý các sự kiện hiếm bởi có khả năng bạn sẽ thu được nhiều da hiếm đấy.

Path of Titans: Game sinh tồn nhập vai khủng long vừa mở thử nghiệm

Đồ họa

Game có đồ họa 3D đẹp mắt, ấn tượng. Những cảnh vật thiên nhiên được khắc họa hết sức chân thực – nơi người chơi có thể khám phá môi trường tự nhiên nhiều điều kỳ bí và hấp dẫn. Tạo hình khủng long có độ tỉ mỉ cao, bám sát hình tượng thực tế của các khủng long tiền sử. Có nhiều môi trường để “phô trương” đất diễn cho các loài khủng long như trên cạn, dưới biển.

Path of Titans: Game sinh tồn nhập vai khủng long vừa mở thử nghiệm

Game hỗ trợ chơi trên nhiều nền tảng, trong đó có Android và iOS. Với Android yêu cầu có hỗ trợ Vulkan và iOS dành cho iOS15 trở lên và iPhone 6S trở lên.

Link tải: https://www.taptap.io/app/189203
Trang chủ: https://pathoftitans.com/

Path of Titans là trò chơi phiêu lưu mà bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm. Những loài khủng long tuyệt chủng trên thế giới đang chờ bạn khám phá. Hãy thưởng thức cảnh vật thiên nhiên tươi đẹp cùng những màn combat cùng những người bạn của mình nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?