Phần mềm chống hack Rules of Survival được chia sẻ bởi một chủ quán net

Theo vị chủ quán này chia sẽ thì phần mềm này ngăn chặn hành vi hack Rules sof Survival trong giới hạn quán và kể cả có đổi tên chương trình hack thì vẫn bị phát hiện


Rules of Survival đang tạo nên một cơn sốt không nhỏ tại thị trường Việt Nam. Với lối chơi không khác gì PUBG nhưng không yêu cầu quá nhiều về cấu hình máy, cách chơi dễ hơn, các game thủ có thể chơi tựa game này ở bất cứ quán net nào từ net cỏ cho đến cyber game. Và đây cũng là một tựa game miễn phí, những điều này đã đủ tạo nên một sức hút với các game thủ Việt.

60_mwzqvog2zy_quannet2 Phần mềm chống hack Rules of Survival được chia sẻ bởi một chủ quán net 1
Với lượng người chơi đông đảo thì những kẻ gian lận sử dụng hack cũng xuất hiện ngày một nhiều. Gần đây Rules of Survival siết chặt hơn về vấn đề hack cheat trong game khi tiến hành khóa vĩnh viễn tài khoản của những kẻ gian lận. Thậm chí chỉ cần 1 người sử dụng phần mềm can thiệp thì cả mạng sẽ bị liên luỵ theo. Điều này dẫn tới việc chỉ cần 1 người trong quán net sử dụng hack thì cả quán net sẽ bị ban vì sử dụng cùng dải IP.

ros Phần mềm chống hack Rules of Survival được chia sẻ bởi một chủ quán net 2
ros-2 Phần mềm chống hack Rules of Survival được chia sẻ bởi một chủ quán net 3

Đây là một vấn đề nhức nhối mà các chủ quán net đang tìm cách giải quyết. Việc ngăn chặn hack cũng có lợi cho các quán net khi mà tựa game này đang mang lại một lượng khách không nhỏ cho các tiệm net. Một số chủ quán net đã đưa ra chủ trương cấm hack ROS trong quán và nếu phát hiện sẽ bị đuổi khỏi quán. Mới đây một chủ quán net đã giới thiệu hẳn một phần mềm ngăn chặn hack Rules of Survival trong phạm vi phòng máy của mình, thậm chí anh này khẳng định rằng đổi tên chương trình cheat cũng không thể thoát nổi. Thực chất đây là một loại launcher riêng cho game và có công dụng quét các file chạy, chỉ cho phép các software ‘sạch’ cùng vận hành mà thôi

untitled Phần mềm chống hack Rules of Survival được chia sẻ bởi một chủ quán net 4
Hiện tại phần mềm chống hack này vẫn chưa được phát hành rộng rãi và mới chỉ có demo mà thôi, tuy nhiên đã được rất nhiều chủ quán net quan tâm. Đơn giản bởi theo video trên thì khả năng ngăn chặn của launcher này khá tốt. Trước khi phần mềm này được vị chủ quán net kia chính thức cho ” lên sóng ” thì hiện tại vẫn có cách ngăn chặn bằng việc chặn các từ khóa, các trang web liên quan tới hack, cheat Rules of Survival.