Yugih5 có gì hot khi thu hút hơn 2000 gamer tham gia Battle City Mùa 2

Battle City mùa 2 - giải đấu được mong chờ nhất trong cộng đồng bài thủ Yugih5 đã chính thức khởi động vào đầu tháng 3 này.

Dù chỉ là một giải đấu trong phạm vicộng đồng bài thủ Yugih5, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, giải đấu Battle Citymùa 2đã thu hút hơn 2.000 đấu thủ tham gia thi đấu. Đây là một con số không hề nhỏ đối với một thể loại game mới và chỉ vừa ra mắt trong thời gian gần đây.

Battle City mùa 2 - giải đấu được mong chờ nhất trong cộng đồng bài thủ Yugih5 đã chính thức khởi động vào đầu tháng 3 này. Sau những thành công vang dội của mùa giải đầu tiên, liệu trong mùa thứ 2 này, Battle City có làm thỏa lòng mong đợi của hàng ngàn bài thủ? Hoành tráng hơn, chuyên nghiệp hơn và phần thưởng hấp dẫn hơn

Giải đấu Battle City mùa 2 đã chính thức khởi động.

Battle City – giải đấu bài ma thuật chuyên nghiệp,nơicác bài thủ có thể thỏa sức so trình chiến thuật và vinh danh những bài thủ xuất sắc nhất. Kể từ giải đấu đầu tiên diễn ra vào tháng 1 vừa qua, Battle City đã để lại những dư âm vang dội trong cộng đồng bài thủ Yugih5. Không chỉ bởi đây là giải đấu chuyên nghiệp do nhà phát hành tổ chức, là sàn đấu đầu tiên quy tụ hàng ngàn người tham gia, mà còn ở những màn so tài đầy đẳng cấp và kịch tính giữa các bài thủ. Với Battle City mùa 2, thể lệ thi đấu và giải thưởng sẽ có phần khác biệt hơn so với mùa 1, nhằm tạo ra 1 giải đấu chuyên nghiệp và hoành tráng hơn. Để tham gia thi đấu tại Battle City mùa này, các bài thủ phải trải qua 1 tuần đua rank kịch tính để lọt vào TOP 50 Quyết Đấu tại mỗi server và TOP 2.000 Quyết Đấu liên server của Yugih5. Với thể lệ thi đấu như trên, ban tổ chức sẽ chọn ra được những bài thủ xuất sắc và tài năng cho giải đấu lần này.

Hiện tại trên Fanpage Yugih5 đã công bố danh sách bài thủ đủ điều kiện tham gia giải đấu.

Quy mô của Battle City mùa 2 cũng lớn hơn mùa 1 khi quy tụ đến 2.048 bài thủ tranh đấu.Vòng đầu tiên của giải đấu dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20/03/2018. Và các bài thủ sẽ có khoảng thời gian 1 tuần 05/03/2018 – 11/03/2018 để đua rank giành vé tham dự giải đấu lần này. Phần thưởng dành cho các bài thủ có thứ hạng cao trong Battle City mùa 2 cũng cực kỳ hấp dẫn.

  • Hạng 4: 3.000 Gem + 10 Lôi Nhã Vàng.

  • Hạng 3: 5.000 Gem + 10 Lôi Nhã Vàng + Khung đại diện “Hạng 3”

  • Hạng 2: 10.000 Gem + 20 Lôi Nhã Vàng + Khung đại diện “Hạng 2”

  • Hạng 1: 20.000 Gem + 50 Đá Vinh Quang + Khung đại diện “Hạng 1” + Mặt sau “Vô Địch Battle City 2”.

Bên cạnh đó, các đấu thủ bị loại tại Vòng 2 và Vòng 3 cũng có cơ hội nhận được nhiều Gem giá trị. Là tâm huyết của những người điều hành game Đối với những người điều hành Yugih5, Battle City không chỉ là giải đấu bài dành cho các bài thủ, mà còn là tâm huyết, là những ấp ủ và sự chuẩn bị kỹ càng nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi, tạo sân chơi cho cộng động bài thủ cũng như từng bước xây dựng nền tảng để bước chân vào thế giới eSports. Với cộng đồng bài thủ gần 80.000 thành viên và đang ngày một lớn mạnh, việc có những giải đấu chuyên nghiệp và quy mô lớn như Battle City sẽ giúp gắn kết cộng đồng, tạo hoạt động để người chơi có thể khoe trình kỹ năng cũng như học hỏi chiến thuật của nhau. Hiện tại, trên group cộng đồng của Yugih5 cũng có khá nhiều các giải đấu nghiệp dư do người chơi tự tổ chức và nhận được sự hưởng ứng lớn từ các bài thủ cũng như sự hỗ trợ của ban điều hành Yugih5.Yugih5 mong rằng dù là những giải đấu nghiệp dư hay giải đấu chuyên nghiệp thì cũng sẽ là những sân chơi bổ ích cho cộng đồng bài thủ.

Hiện tại, danh sách bài thủ đủ điều kiện tham gia Battle City mùa 2 đã được công bố, các bài thủ hãy nhanh tay lên fanpage Yugih5 để đăng ký tranh tài ngay nhé. Dự kiến ngày 20/03/2018 sẽ bắt đầu chuỗi trận đấu vòng bảng. Các bài thủ tham gia thi đấu hãy chuẩn bị cho mình một bộ bài thật khủng và thường xuyên cập nhật thông tin giải đấu để có được một mùa tranh tài rực lửa nhé. Chơi ngay tại: http://play.h5.zing.vn/goto/YgAo Trang chủ: https://yugih5.com Fanpage: https://www.facebook.com/yugih5/ Group: https://www.facebook.com/groups/yugih5/