Phát cuồng với tài “cầm kì thi họa” của những anh chàng game thủ LMHT

Nếu như nhiều người cho rằng các anh chàng game thủ phần đông dành toàn bộ thời gian chơi game trên máy tính thì có lẽ họ đã nhầm to rồi đấy!

Bên cạnh việc luyện tập hết sức căng thẳng cho CKTG hoặc chuẩn bị cho mùa giải sắp tới, các game thủ LMHT vẫn không quên việc nghỉ ngơi và giải trí một cách hợp lý. Cũng nhờ vậy, ta mới biết thêm nhiều tài lẻ mà chúng ta không hay biết được đằng sau vẻ “tryhard” nghiêm túc trước màn hình máy tính ấy. Từ đàn guitar, violin, piano, vẽ manga… toàn những món khó nhằn mà các hảo thủ của chúng ta vẫn “xẩu” ngon ơ.

Đầu tiên là anh chàng G2 Perkz, vốn nổi tiếng là đa tài vì tiếng là Xạ thủ nhưng anh còn chơi được cả 4 vị trí còn lại nữa. Thế nhưng, không chỉ đa tài trong tựa game yêu thích, mà anh còn có khả năng chơi đàn guitar nữa. Mới đây, anh đã đăng tải clip chơi bài  Asturias của  Isaac Albeniz, một khúc nhạc rất sâu lắng. Anh còn chia sẻ thêm rằng anh đã đăng clip này từ 1 năm trước rồi, nhưng bây giờ luyện tập được tốt hơn nên… đăng lại cho fan mê chơi!

Bản nhac được đông đảo người theo dõi của anh trên Twitter khen ngợi, kể cả siêu Xạ thủ Bắc Mỹ Doublelift còn phải thốt lên rất hài hước: “Cưới anh nhé”. Chân tình là thế mà Perkz không thèm đáp lại luôn!

hgnbhnb Phát cuồng với tài cầm kì thi họa của những anh chàng game thủ LMHT 1
Ước gì 2lift nói với tôi câu này!

Cũng là đam mê nhạc cụ, nhưng chàng Midlaner của Flyquest – Pobelter làm fan hâm mộ “choáng toàn tập” với khả năng chơi toàn nhạc cụ khó của mình. Tháng trước anh đã đăng tải một clip thậm chí do anh tự edit để cover “Queen” của Jax Anderson. Anh chàng chơi kết hợp cả violin, organ và một số nhạc cụ nữa. Một mình anh tạo nên một clip cover có đủ âm bè hết sức điêu luyện.

Là một game thủ kì cựu thi đấu LMHT bán chuyên và chuyên nghiệp từ 2011, Pobelter đã từng kinh qua rất nhiều team lớn như CLG, Immortals, Team Liquid và hiện tại là Flyquest. Năm nay, tuy để lọt tấm vé đi CKTG vào tay Clutch Gaming, nhưng Flyquest cùng với nhiều game thủ gạo cội trong đội hình hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong mùa giải 2020.

Không ngạc nhiên cho lắm khi Xạ thủ của Misfit – Hans sama rất đam mê văn hóa Nhật Bản, vì thế anh đã chọn vẽ tranh phong cách anime làm sở thích của mình, nhưng chất lượng của các bức họa thật sự rất đáng ngạc nhiên. Để theo đuổi sở thích này, buộc bạn ngoài có năng khiếu còn phải rất kiên trì tập luyện sao cho nét vẽ thêm đẹp nữa.

hgnbhnb Phát cuồng với tài cầm kì thi họa của những anh chàng game thủ LMHT 2
Tác phẩm mới nhất của Hans sama
hgnbhnb Phát cuồng với tài cầm kì thi họa của những anh chàng game thủ LMHT 3
Vẽ tay trên giấy cũng rất đẹp
hgnbhnb Phát cuồng với tài cầm kì thi họa của những anh chàng game thủ LMHT 4
Ổn áp đấy chứ?

Đồng hành cùng Misfit – một đội tuyển ở khu vực châu Âu từ 2016, anh chàng xạ thủ người Pháp lỡ hẹn với CKTG đã 3 năm liên tiếp. Liệu mùa giải sau team có lấy lại tấm vé danh giá đó hay không, hãy cùng ủng hộ và chờ xem nhé!