Free Fire: Tham khảo những combo kỹ năng cực đỉnh của DJ Alok

DJ Alok dù đang không còn ở thời kì đỉnh cao như năm 2020, nhưng vẫn là một nhân vật có kĩ năng kích hoạt đáng giá trong Free Fire.

DJ Alok là một nhân vật trong Garena Free Fire trong dự án hợp tác với một nhân vật nổi tiếng cùng tên ngoài đời thực. Ra mắt từ tháng 11/2019, DJ Alok trở thành một nhân vật không thể thiếu trong game với kỹ năng kích hoạt Giai Điệu Sinh Mệnh (Tạo hào quang trong phạm vi 5m làm tăng tốc độ di chuyển thêm tối đa 15% và hồi 5 hp trong tối đa 10 giây ( hiệu ứng không cộng dồn ) – thời gian hồi chiêu là 45 giây).

Free Fire: Tham khảo những combo kỹ năng cực đỉnh của DJ Alok
Sự xuất hiện của Chrono đã làm giảm tần suất xuất hiện của DJ Alok trong Garena Free Fire

Mặc dù ở thời điểm hiện tại DJ Alok đã không còn quá HOT trong Garena Free Fire sau khi Chrono được ra mắt, nhưng người chơi vẫn có những cách riêng để phát huy được hiệu quả của anh chàng DJ này.

Điểm mạnh, yếu và những lưu ý khi sử dụng Maro trong Free Fire
Điểm mạnh, yếu và những lưu ý khi sử dụng Maro trong Free Fire
Maro không phải là nhân vật có kỹ năng đa dụng như Kelly hay Hayato, nhưng cũng có cho mình điểm mạnh & yếu riêng.

Alok + Kelly Thức Tỉnh + Jai + Jota

Với đặc tính của DJ Alok phù hợp với những màn tấn công tốc độ ở tầm gần thì hai kỹ năng của Jai & Jota là khá phù hợp.

  • Kỹ năng của Jai cho phép người chơi nạp lại tới tối đa 45% số lượng đạn (giới hạn ở súng trường tự động, súng lục, tiểu liên và Shot Gun) sau khi tiêu diệt được mục tiêu.
  • Kỹ năng Đột Kích của Jota giúp hồi phục lại tối đa 40 Máu (hồi chiêu 5 giây) sau khi hạ gục kẻ địch bằng Shot Gun hoặc Súng Tiểu Liên.

Hai kỹ năng kể trên chỉ phát huy hiệu quả khi người chơi dùng Shot Gun hoặc Tiểu Liên, hai loại vũ khí rất mạnh ở tầm gần. Bên cạnh đó, kỹ năng Phát Bắn Gia Tốc của Kelly Thức Tỉnh sẽ tăng thêm tốc độ cho các pha giao tranh, cũng như có thêm sát thương cho 1 phát bắn sau khi chạy nhanh.

Alok + Rafael + Maro + Moco

Combo kỹ năng này thì có hiệu quả hơn với những người thích chơi tấn công tầm trung cũng như tầm xa. Cặp đôi Maro và Moco gần như không thể tách rời khi kĩ năng Kính phù thuỷ công nghệ có thể đánh dấu mục tiêu khi bắn trúng, tạo điều kiện cho Ưng Tiễn của Maro có thể kích hoạt khả năng tăng 3,5% sát thương.

Free Fire: Tham khảo những combo kỹ năng cực đỉnh của DJ Alok
Rafael sau khi được sửa kĩ năng đã xuất hiện nhiều hơn trước

Sau OB27 thì Rafael đã chia tay kĩ năng kích hoạt vốn kén người dùng trước đây của anh ta, thay vào đó sát thủ đầu trọc có được kỹ năng bị động chuyên dụng cho súng tỉa cũng như súng trường bắn tỉa – những vũ khí phù hợp với Maro.

Alok + Dasha + Shirou + Joseph

Combo kỹ năng này thì tập trung chủ yếu vào việc phải bị dính đạn trước khi muốn kĩ năng có tác dụng gì đó.

  • Ăn Miếng Trả Miếng của Shirou giúp đánh dấu kẻ tấn công khi bạn bị bắn trúng, đồng thời cho phát bắn phản công đầu tiên có tới tối đa 100% xuyên giáp (hồi chiêu 20 giây).
  • Kỹ năng Điên Cuồng của dân chơi Joseph giúp người chơi tăng tốc tới tối đa 20% nếu trúng đạn, qua đó sẽ giúp người chơi thoát khỏi các tình huống xả đạn tiếp theo một cách dễ dàng hơn.
Free Fire: Tham khảo những combo kỹ năng cực đỉnh của DJ Alok
Kỹ năng của Dasha khá đa dụng nên cũng đã có nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp sử dụng

Ngoài ra, kỹ năng Quẩy Lên của cô nàng Dasha cũng tăng thêm khả năng chống chịu cũng như bổ trợ khả năng sử dụng vũ khí, theo nhiều tác động khác nhau: Giảm sát thương do ngã xuống – Giảm thời gian để phục hồi do bị ngã xuống – Giảm tỷ lệ tốc độ tăng giật – Giảm độ giật tối đa. Các kỹ năng kể trên sẽ giúp người chơi Free Fire có thể tham gia các pha giao tranh hay thoát giao tranh một cách tự tin hơn.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.