Phim điện ảnh Duke Nukem góp mặt John Cena đang được xúc tiến

Sau nhiều năm dài ròng rã chờ đợi, anh chàng Duke Nukem có thể sẽ sớm nhận được một bộ phim chuyển thể cho riêng mình.

Theo tin tức được chia sẻ thông qua Hollywood Reporter, có đề cập đến việc nam diễn viên John Cena đang “thương lượng” để đóng vai chính trong bộ phim. Tuy nhiên, vẫn chưa chính thức chốt lại danh tính vị đạo diễn hay kịch tác gia đảm nhiệm phần cốt truyện. Công ty Platinum Dunes – được điều hành bởi đạo diễn Michael Bay của series Transformers đình đám – sẽ lo phần sản xuất.

Phim điện ảnh Duke Nukem góp mặt John Cena đang được xúc tiến

Có vẻ khá lạ khi đến thời điểm này người ta mới bắt đầu khởi động dự án điện ảnh cho Duke Nukem. Không chỉ bởi Duke Nukem Forever là một sản phẩm xịt cách thảm hại về cả giá trị cốt lõi lẫn doanh thu, mà bản thân hình tượng anh hùng Duke cũng đã cho thấy sự lỗi thời, vốn chỉ hợp với những năm 1990.

Phim điện ảnh Duke Nukem góp mặt John Cena đang được xúc tiến
Duke Nukem là một sản phẩm thất bại toàn tập

Gần đây anh ấy đã xuất hiện trong vai trò nhân vật khách mời DLC cho tựa game Bulletstorm phiên bản remaster. Nhưng ngoài trò chơi này ra cùng một số sản phẩm được tái phát hành, anh không hề góp mặt trong bất kỳ trò chơi hoàn toàn mới nào nữa cả

Nhiều người có thể nghi ngờ rằng bộ phim chuyển thể này có thể được lên kế hoạch kết hợp với một phiên bản trò chơi mới trong tương lai. Nhưng điều này không có nhiều khả năng, bởi Gearbox Software – công ty đang nắm quyền sở hữu thương hiệu này – vẫn rất bận rộn với dự án Borderlands 3.

Phim điện ảnh Duke Nukem góp mặt John Cena đang được xúc tiến
Sức hút của Duke hiện nay cũng không còn bùng nổ như thập niên 90 nữa

Bất kể trường hợp nào đi chăng nữa, John Cena có lẽ sẽ trở thành một Duke Nukem đúng “chuẩn” – với dáng vẻ, phong cách cùng giọng nói của mình.

Theo PCGamer