Tạm dừng thi đấu chuyên nghiệp, chuyển sang Stream chưa được bao lâu – Optimus đã nhận được nút bạc từ youtube

Đây có thể coi là một cột mốc đối với Optimus khi cựu tuyển thủ GAM mới chỉ chuyển sang stream được một thời gian ngắn 

Sau khi trở về từ CKTG 2017, siêu sao đường giữa của GAM – Optimus đã chính thức nói lời chia tay với đội sau hơn 2 năm gắn bó. Có lẽ với màn trình diễn đáng thất vọng trong trận đấu quyết định với FNC cùng sự chỉ trích từ người hâm mộ nước nhà nên Optimus đã đưa ra quyết định gây sốc này. Sự ra đi của Optimus là 1 điều rất đáng buồn không chỉ với các fan hâm mộ của đội tuyển mà còn là cả tương lai LMHT nước nhà. Xét về trình độ, Optimus hiện tại là người chơi xuất sắc nhất của cả Đông Nam Á và còn là một vị trí không thể thiếu trong thành công của GAM.

optimus-chinh-thuc-roi-gam-2 Tạm dừng thi đấu chuyên nghiệp, chuyển sang Stream chưa được bao lâu - Optimus đã nhận được nút bạc từ youtube 1

Optimus tại CKTG 2017
Optimus tại CKTG 2017

Ngay khi mùa giải mới 2018 sắp bắt đầu, đã có khá nhiều tin đồn về việc Optimus gia nhập EVOS để tiếp tục thi đấu LMHT, hay tái hợp với người bạn thân Minas ở HOF. Nhưng không, Optimus đã chính thức thông báo tạm dừng thi đấu chuyên nghiệp một thời gian, có lẽ đây sẽ là khoảng thời gian nghỉ ngơi của tuyển thủ này trước khi quay lại với đấu trường LMHT.

Optimus sẽ nghỉ thi đấu 1 thời gian
Optimus sẽ nghỉ thi đấu 1 thời gian

Và trong thời gian này, Optimus sẽ tập trung cho công việc làm Streamer của mình. Với độ nổi tiếng sẵn có, kênh của Optimus luôn có một lượng người xem ổn định từ vài nghìn người trở lên mỗi khi tuyển thủ này Stream. Sau 3 tháng kênh Youtube của Optimus đã cán mốc gần 200.000 lượt đăng ký và vượt mốc nhận được nút Play Bạc (100.000 lượt đăng ký).

Optimus vẫn stream LMHT
Optimus vẫn stream LMHT

Mới đây thì Optimus đã chính thức nhận được Nút bạc từ youtube, đây có thể coi là một cột mốc đáng nhớ khi cựu tuyển thủ GAM chuyển sang làm Streamer. Đây là thành quả không chỉ sự nỗ lực của Optimus mà còn là sự ủng hộ nhiệt tình từ phía fan hâm mộ.

nut-play-bac-kenh-optimus-1 Tạm dừng thi đấu chuyên nghiệp, chuyển sang Stream chưa được bao lâu - Optimus đã nhận được nút bạc từ youtube 5
Dù hiện tại không thi đấu chuyên nghiệp nhưng những người hâm mộ vẫn dõi theo Optimus và mong chờ ngày anh chàng này trở lại đấu trường cao nhất của LMHT.