Hướng dẫn lên đồ Bel’Veth: đấu sĩ hay tốc đánh, đâu mới là lựa chọn hợp lý?

Hướng dẫn lên đồ Bel'Veth chi tiết nhất. Tướng mới Bel'Veth sẽ hợp với bộ trang bị nào? Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu nhé!

Tướng mới Bel’Veth sở hữu một bộ kỹ năng và tương tác có thể nói là quá ‘bá đạo’ ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, để tối ưu hóa được sức mạnh, item mới là điều quyết định gần như đến 80% khả năng tỏa sáng của vị tướng đó. Hôm nay, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu cách lên đồ Bel’Veth, để xem cô nàng này có thể làm được những gì với các bộ trang bị khác nhau nhé.

Build Bel’Veth: Đấu sĩ

Với lối chơi này, các bạn sẽ sử dụng ngọc Chinh Phục để bù đắp lượng sát thương và khả năng hồi máu.

Hướng dẫn lên đồ Bel'Veth: đấu sĩ hay tốc đánh, đâu mới là lựa chọn hợp lý?

Về phần các trang bị, hãy chọn cho mình Chùy Hấp Huyết để lấy khả năng hút máu cũng như kích hoạt giúp hồi một lượng máu lớn trong giao tranh. Các trang bị tiếp theo nên ưu tiên Gươm Vua Vô Danh, Móng Vuốt Sterak, Khiên Băng và Giáp Thiên Nhiên. Các bạn vẫn có thể thay đổi Giáp Thiên Nhiên thành Giáp Tâm Linh để tăng khả năng hồi máu, tuy nhiên tốc độ di chuyển từ Giáp Thiên Nhiên và kháng phép cộng thêm từ nội tại sẽ giúp Bel’Veth càn lướt và truy đuổi tốt hơn. Chung quy là tùy tình huống để lên đồ, set trang bị này chỉ là chung quy tổng thể thôi nhé!

Điểm mạnh:

  • Khả năng càn lướt và đeo bám cực kỳ mạnh mẽ.
  • Khó bị chết sốc bởi các thể loại ‘quái vật’ ở meta hiện tại.
  • Sát thương tuy không cao nhưng vẫn khá đều và ổn định nhờ Chinh Phục cùng combo Chùy Hấp Huyết và Gươm Vua Vô Danh.
  • Giá thành khá rẻ.

Điểm yếu:

  • Sát thương ít hơn so với lối build thuần tốc độ đánh
  • Nếu không kết liễu và hút được xác của kẻ địch, lối build này sẽ khiến bạn rất ‘lù đù’ trong giao tranh.

Build Bel’Veth: Tốc đánh

Với lối chơi full tốc độ đánh, bạn vẫn có thể sử dụng Chinh Phục. Tuy nhiên, Nhịp Độ Chết Người sẽ khiến Bel’Veth trở thành một ‘Master Yi phiên bản XS Pro Max Plus +++’ tức là rất rất nhiều sát thương và tốc độ đánh.

Hướng dẫn lên đồ Bel'Veth: đấu sĩ hay tốc đánh, đâu mới là lựa chọn hợp lý?

Về lối lên trang bị, các bạn có thể lên tất cả mọi món đồ Thần Thoại cung cấp tốc độ đánh như Cung Phong Linh, Móc Diệt Thủy Quái hay Nỏ Tử Thủ. Tuy nhiên, Kênh Tin Game sẽ khuyến khích Nỏ Tử Thủ nhiều nhất bởi nó đem lại cho các bạn một lớp ‘bảo hiểm’ khá an toàn trong trường hợp bị targer trong giao tranh. Các trang bị còn lại, cứ lên theo như bạn chơi Master Yi hoặc Vayne.

Điểm mạnh:

  • Cực kỳ nhiều sát thương ở giai đoạn cuối trận
  • Khả năng kiểm soát, đẩy lẻ, hoặc 1v1 gần như là vô đối.

Điểm yếu:

  • Khá ‘giấy’.
  • Đòi hỏi khả năng ra vào giao tranh hợp lý.

Tổng Kết

Mỗi hướng build đều mang lại những lợi ích và giá trị khác nhau cho Bel’Veth, nếu bạn muốn tìm lại cảm giác chơi Aatrox lúc chưa chỉnh sửa hoặc thích lối đánh càn lướt, Build Đấu Sĩ sẽ là lựa chọn phù hợp. Nếu bạn thích lối chơi đẩy lẻ và đánh giao tranh nhỏ lẻ, hãy chọn lối lên đồ full tốc độ đánh.

Và do Bel’Veth cũng chỉ mới xuất hiện trên PBE, nên đây chỉ là hướng dẫn tham khảo cho những ai thực sự muốn chơi sớm vị tướng này. Tất cả các thông số cũng như kỹ năng đều có thể được chỉnh sửa ngay khi vị tướng này ra mắt tại máy chủ chính thức.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
4/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?