PS4 Pro - Từ máy chơi game tới... chảo rán

Ngoài dùng để chơi game, PS4 Pro của Sony cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi bị biến thành một cái chảo rán.

Các máy chơi game PlayStation của Sony trước giờ đều xưng vương xưng bá trong thị trường hệ máy console, bắt đầu từ thế hệ đầu tiên, các hệ máy PS của Sony đã mang về cho mình rất nhiều fan hâm mộ trung thành trên phạm vi toàn cầu. Những fan hâm mộ này cũng là người tiêu dùng chính của những trò chơi khá đắt đỏ trên PlayStation. Họ sẵn sàng chi tiền ra để mua những tựa game có giá lên tới vài triệu đồng, hơn nữa còn không ngừng bổ sung thêm những game mới về cho PS của mình. Có thể nói những người chơi sở hữu chiếc máy PlayStation này thường là những người có điều kiện kinh tế ở mức khá hoặc là những hâm mộ cuồng nhiệt những tựa game độc quyền trên hệ máy này.

Hiện tại phiên bản mới nhất của hệ máy PlayStation là PS4 Pro, nó chính thức được ra mắt vào năm 2016, hiện mức giá để người chơi sở hữu chiếc máy chơi game đời mới nhất của Sony này là 399 USD, tương đương hơn 9 triệu đồng.

Có bao giờ bạn tự hỏi ngoài chuyện chơi game, PS4 Pro còn có thể dùng làm gì khác chưa? Mới đây một Youtuber có tên Mystic đã đăng tải lên kênh của mình một video khá thú vị, trong video người chơi này đã biến chiếc PS4 Pro cool ngầu của mình thành một công cụ nấu nướng. Cụ thể hơn, người chơi này đã dùng chiếc máy chơi game này để rán bít tết.

Mystic tháo hết những linh kiện vốn có bên trong chiếc PS4 Pro ra rồi đặt vỉ nướng điện vào bên trong, và thế là chiếc PS4 Pro liền trở thành một chiếc công cụ nấu ăn tiện ích, hơn nữa hình dáng của nó không khác biệt nhiều so với ban đầu.

Trông người chơi này có vẻ khá thích thú khi dùng máy chơi game của mình để rán bít tết, nhưng nói thật nếu như bạn đang may mắn sở hữu một chiếc PS4 Pro thì tốt nhất đừng nên làm theo. Chưa kể đến quá trình lắp đặt thế này liệu có gây ra chập điện nguy hiểm gì hay không, đối với game thủ, riêng việc để chiếc máy chơi game của mình dính đầy dầu mỡ và có nguy cơ hỏng hóc cũng đủ để xót ruột rồi.