PUBG: Chào thua với màn “loot thính” trên không của các hacker

Sau cheat, hack wall, aimbot,… hay tìm ra các góc bug thì mới đây các hacker PUBG lại sáng tạo ra một thể loại mới nhặt air drops khi nó vẫn đang lơ lửng trên không 

Vấn nạn hack cheat tràn lan trong PUBG đang làm cho những người phát triển tựa game này đau đầu tìm cách giải quyết. Khi mà sân chơi lành mạnh của những game thủ thường xuyên bị các hacker quậy quá. Nếu như khi nạn hack mới bùng nổ chỉ có hack aimbot hay hack wall, thì những game thủ “chân chính” vẫn sẽ tìm được một vài cách để trị những kẻ gian lận này. Nhưng giờ đây hack đã biến tướng đi rất nhiều từ kéo tay dài như luffy, chạy nhanh như the flash,.. hay thậm chí những kẻ gian lận còn tìm ra cách độn thổ xuống đất. Các game thủ đành phải buông chuột chịu chết khi gặp những thể loại hack dị này.

Bug độn thổ
Bug độn thổ

photo-0-1510515755327-480x342-480x342 PUBG: Chào thua với màn loot thính trên không của các hacker 2
Nhưng mới đây khi mà các hệ thống anti hack vẫn chưa được cập nhật thì các hacker lại sáng tạo thêm một chiêu trò gian lận nữa. Mỗi khi air drops xuất hiện và rơi xuống, thì những hacker này “dịch chuyển tức thời” đứng bên trên air drops và luộc sạch đồ trong hòm trước cả khi nó chạm đất. Màn “loot thính” dạo trên không này được một game thủ quay lại và chia sẻ với cộng đồng PUBG. Đa số các game thủ PUBG đều phải chào thua trước trình độ bá đạo của những kẻ gian lận này.

Thính xuất hiện là mình có mặt
Thính xuất hiện là mình có mặt
Loot thính ngay trên không
Loot thính ngay trên không

Air drops hay được các game thủ Việt gọi một cái tên thân quen hơn là “thính”. Đây là một hòm tiếp tế được thả ở các vị trí ngẫu nhiên trên bản đồ, và trong hòm thính này có những vũ khí hữu ích giúp người chơi tăng khả năng sống sót của bản thân như mũ 3, giáp 3, scope8x, AWM,… Việc mà các hacker loot hết thính khi mà nó chưa kịp chạm đất như đánh dấu một chữ “tử” cho các game thủ còn lại. Vượt trội hơn khi dùng hack lại sở hữu những vũ khí, item ngon thì việc càn quét tất cả của hacker này càng thêm dễ dàng.
playerunknowns-battlegrounds-supply-drop-1 PUBG: Chào thua với màn loot thính trên không của các hacker 5
r1q1madppafz PUBG: Chào thua với màn loot thính trên không của các hacker 6

Mong rằng bản anti hack sẽ được sớm cấp nhập trong PUBG và phát huy tác dụng của mình. Hạn chế được những trò gian lận này và trả lại sân chơi cho sạch cho những game thủ yêu thích PUBG.