Witcher School thực hiện hóa ước mơ trở thành thợ săn cho fans The Witcher

Học viện Wicther không giới hạn quốc tịch và giới tính, chỉ cần có niềm yêu thích đều có thể tham gia.

Với nhiều người chơi The Witcher hẳn đã biết vào năm 2016 dưới sức ảnh hường của The Witcher và bộ tiểu thuyết cùng tên của Ba Lan, để thỏa lòng của người hâm mộ và ước muốn được hóa thân thành nhân vật trong game, học viên Witcher chính thức ra đời, biến giấc mơ của mọi người trở thành những tay săn chuyên nghiệp, tất nhiên chỉ là giả. Gần đây trên trang twiter chính thức của game họ tiếp tục đăng thông báo mở một mùa tuyển sinh mới có kèm đường link đăng ký cho người chơi trên toàn thế giới, nếu bạn có ước muốn, vậy hãy thử gia nhập!

Địa điểm nhập học sẽ diễn ra tại lâu đài Mosner, một lâu đài với kiến trúc cổ khá nổi tiếng ở Ba Lan thu hút môt lượng khách du lịch lớn hàng năm. Hằng năm sẽ diễn ra lễ hội hoa ở đây, và việc mở ra học viện này cũng là một hình thức kinh doanh mới khá độc đáo.

Sau khi đăng ký nhập học, học viên sẽ được sống trong lâu đài và được phục vụ ba bữa một ngày, và được luyên tập kiếm thuật, học cách sinh tồn nơi hoang dã, bào chế thuốc và những kỹ năng săn bắt quái vật, dưới sự giám sát của các giáo viên chuyên nghiệp. Sau đó mọi người sẽ có cơ hội thực hành các kỹ năng được học. Tuy nhiên nội dung tuyển sinh không đề cập đến hoạt động chơi bài Gwent.

Học viện Wicther sẽ khai giảng vào ngày 22/3 và khóa mới sẽ tốt nghiệp vào ngày 25 cùng tháng. Hoạt động này không giới hạn quốc tịch và giới tính, ai ai chỉ cần có niềm yêu thích đều có thể tham gia, còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đăng ký thôi nào.