PUBG gây quỹ khắc phục hỏa hoạn ở Úc

“Đối với những người mua chảo, chúng tôi cảm ơn vì sự đóng góp cho nỗ lực này. Đồng thời PUBG Corp khuyến khích bạn nghiên cứu các nỗ lực cứu trợ thảm họa và quyên góp trực tiếp cho tổ chức từ thiện mà bạn biết”.

PUBG Corp khuyến khích người chơi có những hình thức cứu trợ thảm họa và quyên góp trực tiếp cho tổ chức từ thiện để giúp đỡ nước Úc sau cháy rừng.

Đội ngũ vận hành game PUBG đã phát hành một phiên bản giới hạn hình ảnh chiếc chảo trong trò chơi để gây quỹ cho Úc. Sau sự cố hỏa hoạn cháy rừng nghiêm trọng, tổn thất về hệ sinh thái nơi đây cực kỳ lớn.

Như đã thông báo trên trang Twitter chính thức, tất cả số tiền huy động được sẽ được sử dụng để hỗ trợ các cộng đồng khác nhau trên khắp nước Úc, trong khi họ đang đấu tranh để đối phó với các vụ cháy rừng diễn ra.

Trước đó, truyền thông đưa tin các đám cháy bắt đầu bùng phát vào tháng 09 năm 2019, sở cứu hỏa New South Wales tuyên bố đám cháy mới chỉ được khống chế. Tuy nhiên, sự tàn phá gây ra cho đất nước là vô cùng nguy hại. Có đến 33 người thiệt mạng và một tỷ động vật bị chôn vùi trong đám hỏa hoạn. Cuộc sống khu vực xung quanh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi thảm họa thiên nhiên này.

Theo đó, skin chiếc chảo độc đáo trong PUBG có hình ảnh bảo vệ các loài động vật từ đám cháy của cánh rừng Úc sẽ được bán trên PC từ ngày 19 tháng 02 đến 18 tháng 03. Vật phẩm này có giá 2,99 USD. Skin độc đáo này sẽ có ở hệ console vào ngày 27 tháng 02 và có sẵn cho 300 G-coins cho đến ngày 26 tháng 03.

Khi kết thúc thời gian bán hàng, toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển đến tổ chức từ thiện tại Australia để cứu trợ và ủng hộ công tác khắc phục thảm họa thiên nhiên nói trên.

“Đối với những người mua chảo, chúng tôi cảm ơn vì sự đóng góp cho nỗ lực này. Đồng thời PUBG Corp khuyến khích bạn nghiên cứu các nỗ lực cứu trợ thảm họa và quyên góp trực tiếp cho tổ chức từ thiện mà bạn biết” – nhóm PUBG cho biết trong thông báo phát đi. “Sẽ mất một thời gian để Úc và môi trường nơi đây phục hồi sau thảm họa ở quy mô quốc gia này. Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bằng mọi cách và luôn ủng hộ những người chơi thiện nguyện với việc đóng góp như thế” – một đại diện ban quản trị game cho hay.