PUBG Mobile - Cách cực hay để qua cầu mà không bị "gặp chốt"

PUBG Mobile - Game thủ vừa phát hiện ra cách cực nhanh để qua cầu mà không bị gặp chốt hay ăn nguyên cả băng đạn vào đầu.

Dù là trong PUBG hay PUBG Mobile thì cây cầu vẫn là một trong những vị trí khiến game thủ "ớn lạnh" hàng nhất. Mỗi lần cùng đồng đội chạy bo qua đây là bạn sẽ phải đối mặt với hình ảnh cơ thể mình bị băm vằm bởi hàng hàng lớp lớp kẹo đồng hay chiếc xe nổ tung đưa cả Team về cát bụi. Chẳng vậy mà "Canh Cầu" đã trở thành một thuật ngữ phổ thông và ám ảnh bậc nhất trong cộng đồng PUBG từ trước đến nay.

Tuy nhiên với PUBG Mobile, dường như cộng đồng game thủ đã khám phá ra một cách thức hoàn toàn mới trong việc vượt cầu an toàn mà không bị kẻ địch ngó ngàng đến. Chí ít thì khi địch nhìn thấy bạn làm như thế này thì họ vẫn sẽ phải mất vài giây vì sốc... Thậm chí chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì bạn đã cao chạy xa bay rồi. Bạn có thể xem full đoạn Clip vượt cầu siêu chất ở đây:

Tất nhiên để thực hiện được điều này bạn phải có đủ độ liều, chưa kể đến việc phải có đủ đà và tốc độ trước khi thực hiện cú nhảy. Hơn hết chiếc xe của bạn cũng phải ở trạng thái "nguyên vẹn" vì khi đáp xuống chưa chắc kết quả đã được như ý. Dù sao nếu thực hiện thành công bạn sẽ có một pha cân đẩu vân để đời bậc nhất trong quãng thời gian chơi PUBG Mobile của mình. Suy cho cùng thử cũng đâu mất gì đúng không?

Để biết những đoạn Clip chất chơi nhất của PUBG Mobile và kinh nghiệm kiếm cơm gà, bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Việt Nam ngay tại đây:

• Facebook: https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/ • Channel Discord: https://discordapp.com/invite/EvupDeTải PUBG Mobile phiên bản quốc tế tại:
Tải giả lập PUBG Mobile tại:
Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn bản PUBG Mobile Trung Quốc với Update tối ưu mới nhất thì cũng có thể tải về tại:
Hướng dẫn chỉnh đồ họa tiếng Việt PUBG Mobile Trung Quốc:
Hướng dẫn tạo ID Trung Quốc để tải bản iOS:
Hướng dẫn phụ kiện PUBG Mobile:
Hướng dẫn nhảy dù nhanh nhất:
Hướng dẫn dùng Scope 4X hiệu quả nhất:
Những khu vực nhiều loot nhất của Map sa mạc: