PUBG Mobile - Dùng xe "đặt bẫy" suýt sấy được cả Team

Game thủ PUBG Mobile vừa có một pha "cái khó ló cái khôn" khi sử dụng xe làm bẫy suýt sấy nguyên Team địch.

Để chiến thắng trong PUBG hay PUBG Mobile, game thủ phải hội đủ vô vàn kỹ năng khác nhau... kể từ việc điều tâm, ghìm giật cho đến khả năng quan sát và biết chọn thời cơ. Tuy nhiên trong thể thức Battle Royale và một bản đồ vô cùng rộng lớn thì ngay cả những người chơi có kỹ năng nhất vẫn dễ dàng thất thủ trước các tình huống kiểu như... trên trời rơi xuống. Điển hình nhất là việc vô tình đưa xe vào vị trí bất lợi, khiến khả năng di chuyển nhanh bị vô hiệu hóa hoàn toàn.

Nhưng biến yếu điểm thành lợi thế, hóa đen đủi thành vận may.. cũng là một kỹ năng cho phép người chơi lật ngược thế cờ thậm chí tạo nên những tình huống có một không hai. Và đó chính xác là điều mà game thủ PUBG MobileViệt Nam sau đã thực hiện khi chiếc xe của mình rơi vào địa thế không thể "bó tay" hơn. Tuy nhiên thay vì mất bình tĩnh game thủ này lại biến chiếc xe thành một cái bẫy đích thực, tạo nên lớp ngụy trang ngay trước mũi kẻ thù. Và đoạn Clip được chia sẻ trên cộng đồng PUBG Mobile Việt Nam sau đây chính là bằng chứng cho điều ấy:

Để biết những đoạn Clip chất chơi nhất của PUBG Mobile và kinh nghiệm kiếm cơm gà, bạn đọc có thể tham gia cộng đồng Việt Nam ngay tại đây:• Facebook: https://www.facebook.com/groups/pubgmobivn/ • Channel Discord: https://discord.gg/JzRYUkTải PUBG Mobile phiên bản quốc tế tại:
Tải giả lập PUBG Mobile tại:
Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn bản PUBG Mobile Trung Quốc với Update tối ưu mới nhất thì cũng có thể tải về tại:
Hướng dẫn chỉnh đồ họa tiếng Việt PUBG Mobile Trung Quốc:
Hướng dẫn tạo ID Trung Quốc để tải bản iOS:
Hướng dẫn phụ kiện PUBG Mobile:
Hướng dẫn nhảy dù nhanh nhất:
Hướng dẫn dùng Scope 4X hiệu quả nhất:
Những khu vực nhiều loot nhất của Map sa mạc: