PUBG VN: Cerberus Esport 'hổ mọc thêm cánh' nhờ sự có mặt của Taikonn

Nhờ sự có mặt của Taikonn mà Cerberus Esport thi đấu thăng hoa trong giải Arena of Masters, dành 3 ván top 1 trong ngày thi đấu đầu tiên.

Nhờ sự có mặt của Taikonn mà Cerberus thi đấu thêm phần thăng hoa trong giải Arena of Masters – PUBG Tournament, dành trọn 3 ván top 1 trong ngày thi đấu đầu tiên.

Cerberus Esport chắc chắn đang là một trong những cái tên mạnh mẽ nhất làng PUBG Việt Nam khi trong các giải đấu đầu năm 2020 họ liên tục gặt hái được những thành công lớn, đặc biệt là chức vô địch giải PUBG VietNam Series 2020. Tuy nhiên do sự thiếu vắng của thành viên quan trọng Taikonn, Cerberus Esport vẫn chưa đạt được kỳ vọng của người hâm mộ ở các giải đấu quốc tế.

Trong giải Arena of Masters – PUBG Tournament đang diễn ra, đội hình mạnh nhất của Cerberus cuối cùng cũng xuất hiện với những cái tên chủ chốt như đội trưởng SsuBang, cặp đôi HaiSaki và Taikonn, cuối cùng là xạ thủ BAsill. Ceberus được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch giải đấu năm nay.

Đội hình hoàn chỉnh của Cerberus Esport PUBG

Taikonn quay trở lại giúp Cerberus bay xa

Arena of Masters – PUBG Tournament là giải đấu cho các đội tuyển bán chuyên và chuyên nghiệp tại Việt Nam, nằm trong khuôn khổ giải “Đấu Trường Máy Tính” do Intel tổ chức. Với sự thành công của mùa trước, giải đấu năm nay quay trở lại với quy mô lớn hơn khi tăng số lượng từ 24 lên 32 đội tuyển. Hứa hẹn đem tới một giải đấu hoành tráng và đỉnh cao của PUBG Việt Nam, mở ra sân chơi cho các đội tuyển trẻ được thử sức với các giải đấu chuyên nghiệp.

Giải đấu Arena of Master

Đúng với kỳ vọng của fan hâm mộ, Cerberus Esport khởi đầu giải đấu với 3 ván top 1 mang về điểm số cách biệt với các đội còn lại, mặc dù đây là bảng đấu có sự góp mặt của các đội tuyển mạnh khác như DIC, Divine và GameHome nhưng vẫn không đủ ngăn cản tuyển thủ Cerberus đang trong phong độ đỉnh cao. Cerberus thể hiện lối chơi “khô máu” khi họ liên tục đem về mạng hạ gục, đặc biệt ở ván 2 với 21 kills và vị trí top 1 cho đội.

Phong độ hủy diệt của “Sói ba đầu”

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên Ceberus đang dẫn đầu với hơn 38 điểm so với DIC ở vị trí thứ 2, có thể thấy phong độ hủy diệt của Cerberus thời điểm hiện tại. Mong rằng họ sẽ giữ vững được phong độ để dành được chức vô địch và đặc biệt là thi đấu tốt ở các giải đấu quốc tế. Trong thời điểm nền PUBG VN đang dần mờ nhạt ở đấu trường quốc tế thì chúng ta cần những cái tên để người hâm mộ có thể đặt sự mong đợi vào họ, và Cerberus Esport chắc chắn là cái tên sáng giá nhất thời điểm hiện tại.

Bảng xếp hạng ngày thi đấu đầu tiên của bảng A và B