PUBG: Xuất hiện cẩm nang về sát thương của từng loại súng

Một biểu đồ chi tiết về sát thương của các loại vũ khí trong PUBG đang được chia sẻ trên Reddit, có thể coi đây là một cẩm nang khá hữu ích với những người chơi PUBG 

Với một lượng lớn vũ khí trong PUBG thường thì người chơi sẽ chọn những khẩu súng thuận tay nhất để bắn chứ thường không dựa vào độ hữu dụng của chúng ở từng hoàn cảnh cụ thể. Điều này đôi khi có thể gây hại khi bạn chọn sai vũ khí trong một cuộc đối đầu nhất định dẫn đến việc sẽ bị kẻ địch hạ gục.

1 PUBG: Xuất hiện cẩm nang về sát thương của từng loại súng 1
Mới đây một người chơi PUBG đã chia sẻ một biểu đồ do mình tự tạo trên diễn đàn Reddit, ngay lập tức điều này nhận được khá nhiều sự quan tâm. Biểu đồ này thể hiện chi tiết sức mạnh từng vũ khí trong PUBG. Người chơi có thể dễ dành so sánh các vũ khí từ tốc độ ra đạn, thông số về sát thương gây ra ở các vị trí khác nhau, cần bao nhiêu viên để hạ gục kẻ địch,….

2 PUBG: Xuất hiện cẩm nang về sát thương của từng loại súng 2
Ví dụ như một khẩu AKM sẽ gây ra 48 damage khi bắn vào ngực không giáp, tương tự thì một khẩu Scar- L chỉ gây ra 41 damage. Với giáp 3 thì cần ít nhất 5 viên AKM vào ngực để kết liễu đối thủ và trên 10 viên với một khẩu Uzi.

akm_pubg_creativegrenade-png-50bf9ed6de43ab292124ba78d2afd894 PUBG: Xuất hiện cẩm nang về sát thương của từng loại súng 3
Bảng biểu này được update liên tục và nó sẽ liệt kê thêm những khẩu súng mới khi được PUBG Corp đưa vào trò chơi. Đặc biệt, nó được mã hóa bằng nhiều màu sắc khác nhau và những thông số khá rõ ràng để các game thủ có thể theo dõi. Hiện tại bảng biểu đồ này vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện nên có thể một vài thông tin vẫn đang sai số và cần thời gian để cập nhật.

889507794_preview_2880847-3 PUBG: Xuất hiện cẩm nang về sát thương của từng loại súng 4
9-2_1489725771156 PUBG: Xuất hiện cẩm nang về sát thương của từng loại súng 5

Có thể nói đây là một cẩm nang hữu dụng cho những người bắt đầu chơi PUBG khi mà họ có thể thu thập những kiến thức hữu ích từ đây rồi áp dụng cho những trận đấu PUBG đầu tiên của mình.

Tham khảo tại: PUBG