Remedy Entertainment hợp tác với Epic Games để làm game bom tấn?

Nhà phát triển Remedy Entertainment hé lộ hai dự án giấu tên đang được phát triển, cùng với sự hợp tác với Epic Games.

Mới đây Remedy Entertainment vừa hé lộ một số thông tin thú vị về những dự án mà họ đang thực hiện. Bên cạnh đó, đội ngũ phát triển cũng được phân ra làm nhiều nhóm để hoàn thiện những trò chơi khác như CrossfireX và Vanguard.

Remedy Entertainment hợp tác với Epic Games để phát triển game bom tấn?

Cụ thể hơn, NSX đang hợp tác với Epic Games để phát triển hai tựa game bom tấn. Được biết đây sẽ là những dự án cực kỳ tốn kém, cả về mặt tài chính, lẫn nhân lực và tài nguyên tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì cả hai NSX vẫn chưa cung cấp thêm nhiều chi tiết về nội dung, cũng như lối chơi của các trò chơi này.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với cánh nhà báo, Giám đốc điều hành của Remedy Entertainment, ông Tero Virtala cho biết bối cảnh của cả hai dự án sẽ được đặt “trong cùng một vũ trụ”. Ông chia sẻ thêm: “Với dự án mà chúng tôi đang cùng thực hiện với Epic, chúng tôi muốn tạo ra một thế giới vô cùng hấp dẫn, nơi mà người chơi sẽ muốn dành ra nhiều thời gian hơn để tự mình trải nghiệm.”

Remedy Entertainment hợp tác với Epic Games để phát triển game bom tấn?

Dành cho những ai chưa biết thì Remedy Entertainment là cha đẻ của những thương hiệu game hành động đình đám, điển hình như Max Payne, Alan Wake và gần đây nhất là Control, một tựa game hành động được lấy cảm hứng từ vũ trụ SCP Foundation, kể về những hiện tượng siêu nhiên luôn hiện hữu trong cuộc sống của con người.

Nhìn chung thì đây là những bước đi khá mới lạ so với những gì mà họ (Remedy Entertainment) đang thực hiện trong suốt nhiều năm qua. Hy vọng rằng với những ý tưởng táo bạo đầy tham vọng này sẽ giúp cho NSX gặt hái được thêm nhiều thành quả trong tương lai.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.