Resident Evil: Village: Capcom hé lộ chiều cao của “Vampire Mommy” có tâm hồn to đẹp

Ông Tomonori Takano, giám đốc nghệ thuật của Resident Evil: Village vừa mới tiết lộ rằng chiều cao của “Vampire Mommy” vượt quá sự mong đợi của game thủ.

Có lẽ Resident Evil: Village chính là tựa game “nóng” nhất trong thời gian vừa qua, lý do cho độ hot này không phải vì chất lượng của tựa game mà là vì một nhân vật đã xuất hiện trong đoạn trailer, ‘Vampire Mommy’ Lady Dimitrescu. Kể từ khi xuất hiện, Lady Dimitrescu với “tâm hồn” to và đẹp đã thu hút một sự chú ý rất lớn từ cộng đồng fan của loạt game Resident Evil lẫn những người không biết gì về loạt game này, hàng loạt meme được cho ra đời chỉ vì độ “nóng” của nhân vật này. 

Trong một bài đăng trên Twitter Resident Evil, ông Tomonori Takano đã chính thức xác nhận chiều cao của Lady Dimitrescu là 2,9 mét, cao hơn nhiều so với dự đoán của cộng đồng game thủ.

Trong bài đăng, ông Tomonori có viết: “Chào mọi người, tôi là Tomonori Takano, giám đốc nghệ thuật của tựa game Resident Evil: Village. Hôm nay, tôi muốn thay mặt toàn thể nhóm làm game cảm ơn những phản hồi tích cực của cộng đồng game thủ.” 

Resident Evil: Những con quái vật tiềm năng đã bị loại bỏ trong quá trình phát triển
Resident Evil: Những con quái vật tiềm năng đã bị loại bỏ trong quá trình phát triển
Khi nói đến thương hiệu Resident Evil, ngoài dàn trai xinh gái đẹp lại có quan hệ phức tạp với nhau thường game thủ sẽ nghĩ ngay đến những con thây ma trông thật gớm ghiếc, cứ thích nhảy xổ ra vồ lấy mình phải không?

Ông tiếp tục nói về nhân vật Lady Dimitrescu: “Gần đây, Lady Dimitrescu và những người con gái của bà ta đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ truyền thông, nhiều hơn so với những gì chúng tôi dự đoán. Chúng tôi cảm thấy rất vui khi họ có thể được cộng đồng game thủ yêu quý và trở thành nhân vật mang tính biểu tượng của Resident Evil: Village. Đặc biệt hơn cả là Lady Dimitrescu, nhân vật vừa mới ra mắt mà đã sở hữu cộng đồng fan hùng hậu.”

Trong game, những nữ ma cà rồng này sẽ liên tục rình mò, gây phiền toái cho người chơi. Tuy nhiên với tình hình như hiện tại thì chắc chắn sẽ có không ít game thủ sẽ bỏ mạng chỉ vì trót lỡ bị Lady Dimitrescu hớp hồn. Nhưng cũng không thể trách họ được, chẳng phải cổ nhân đã nói: “Chết dưới hoa mẫu đơn, làm quỷ cũng phong lưu” hay sao?  

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com