Tin Đồn – BLV Hoàng Luân sắp rời VETV, nghỉ việc tại Garena?

Mới đây trên kênh stream của mình, Hoàng Luân đã mập mờ về thông tin anh đã sắp rời VETV và không còn thuộc biên chế của Garena.

BLV Hoàng Luân có thể được xem là người đi đầu trong giới bình luận Liên Minh Huyền Thoại vào thời kỳ đầu tựa game này về Việt Nam. Anh “Lu” từng hoạt động trong cương vị bình luận viên bóng đá cho SCTV15 trước khi chuyển mình sang Esports Việt Nam với điểm dừng là Garena vào năm 2012, sau đó là bình luận viên chính thức (cũng là người đầu tiên) thuộc VETV. Với những vai trò như vậy, Hoàng Luân rất được lòng giới game thủ Việt Nam, đặc biệt là bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Tin Đồn - BLV Hoàng Luân sắp rời VETV, nghỉ việc tại Garena?

Tuy nhiên, mới đây trên kênh stream của mình, Hoàng Luân đã úp mở về việc rời khỏi vị trí BLV chính thức của VETV. Đây là một thông tin gây sốc đối với cộng đồng hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại nói riêng và Esport Việt Nam nói chung. Sau sự ra đi của Minh Nghi trong vai trò MC vào giai đoạn tiền mùa giải 2021, thì sắp tới đây có thể ngay cả trụ cột BLV của VETV cũng sẽ nói lời tạm biệt cộng đồng.

Bộ truyện Kế hoạch sống còn của Team Thầy Ba chính thức ra mắt!
Bộ truyện Kế hoạch sống còn của Team Thầy Ba chính thức ra mắt!
Hiện tại, mọi người có thể đặt mua bộ truyện "Kế hoạch sống còn của Team Thầy Ba" ngay tại trang chủ cũng như ứng dụng của POPS.

Theo chia sẻ, được biết Hoàng Luân đã úp mở về khả năng sẽ stream các tựa game khác ngoài biên chế của Garena phát hành. Đây là điều khiến nhiều người tin vào việc “Pelu” sẽ rời khỏi VETV, bởi lẽ theo quy định những thành viên thuộc biên chế của Garena sẽ phải thực hiện một nguyên tắc đó chính là không được phép quảng bá cho những sản phẩm được phát hành bởi những hãng game khác trên thị trường.

Đoạn Hoàng Luân chia sẻ về kế hoạch sắp tới

Thế nhưng, đây cũng không hẳn là một tin quá sốc đối với VCS Việt Nam, bởi lẽ Hoàng Luân vẫn có thể tiếp tục làm việc với cương vị BLV tương tự như Hữu Trung hoặc Văn Tùng, tuy họ cũng đã rời VETV nhưng vẫn đảm nhiệm vị trí BLV tại VCS mùa Xuân 2021. Điều gây sốc ở đây chính là một trụ cột như Hoàng Luân lại có sự quyết định ra đi sau ngần ấy năm hoạt động cùng Garena.

Đoạn Hoàng Luân nói về “đam mê” của mình

BLV Hoàng Luân cũng đã cho biết anh không còn giữ vị trí ban tổ chức VCS. “Mình vẫn còn liên quan tới cố vấn, góp ý thôi chứ không còn ở vị trí cầm cân nảy mực nữa”, anh thừa nhận trên sóng livestream. “Mình vẫn sẽ làm việc vì đam mê và đam mê của mình là tiền. Kể từ hết tháng 1, nguồn thu nhập có thay đổi tương đối. Mình cần bù lại bằng việc thu nhập từ stream”.

LMHT : Buff Jinx trong phiên bản 11.3 sẽ khiến cô nàng thú vị hơn
LMHT : Buff Jinx trong phiên bản 11.3 sẽ khiến cô nàng thú vị hơn
Nhà thiết kế Liên Minh Huyền Thoại Riot "Captain" đã bổ sung những thay đổi chi tiết hơn về Jinx trong phiên bản 11.3 sắp đến thông qua trang Twitter của mình.

Điều mọi người đang mong chờ nhất ở Hoàng Luân hiện tại là nơi công tác tiếp theo của vị BLV huyền thoại này. Có khá nhiều lựa chọn cho anh hiện nay, chẳng hạn như chuyển sang Tốc Chiến như Minh Nghi, hoặc có thể là hoạt động trực tiếp với Riot Games với cương vị người hỗ trợ, cố vấn giải đấu trong các tựa game do Riot Games nhượng quyền phát hành tại Việt Nam.

Dù sao, đây cũng chỉ mới là tin đồn và những gì mà cộng đồng nghĩ đến khi nghe những chia sẻ từ Hoàng Luân. Mọi tin tức của Hoàng Luân sẽ được cập nhật trên Kênh Tin Game trong thời gian tới.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com