Resident Evil Village: Ethan Winters vẫn bị Capcom quyết tâm giấu kín diện mạo

Resident Evil Village dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay nhưng cho đến tận bây giờ, NSX vẫn chưa hé lộ diện mạo thật của Ethan WInters.

Ethan Winters một trong những gương mặt hoàn toàn mới của thương hiệu Resident Evil nổi tiếng và sẽ tiếp tục xuất hiện trong Resident Evil Village, dự kiến ra mắt vào ngày 7 tháng 5 năm nay.

Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Capcom vẫn chưa hé lộ diện mạo thật sự của anh. Nói trắng ra là các chị em vẫn chưa thể nào biết được anh chàng này có thực sự đẹp trai (như Leon) hay không.

Resident Evil Village: Ethan Winters tuy đẹp trai nhưng vẫn bị giấu mặt

Riêng về phần Resident Evil 7 Biohazard, tựa game được ra mắt hồi đầu năm 2017, có thể xem đây là sự thay đổi tương đối quan trọng đối với thương hiệu sinh tồn kinh dị lâu đời của Capcom.

Thay vì sử dụng góc nhìn thứ ba như những tựa game tiền nhiệm, NSX đã rất thành công trong việc mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm mới mẻ nhưng không kém phần đáng sợ bằng cách sử dụng góc nhìn thứ nhất.

Resident Evil Village: Ethan Winters tuy đẹp trai nhưng vẫn bị giấu mặt

Điều đáng nói và khá buồn cười đó chính là NSX sẵn sàng giấu mặt Ethan trong hầu hết các tài liệu quảng cáo cho những tựa game của họ. Khiến cho Mọt cảm thấy như kiểu anh chàng này là một siêu đặc vụ bí mật, đang cố gắng che giấu đi danh tính thật sự của mình vậy.

Ví dụ như trong tấm hình ở trên, không có ai nghiêm túc lại đi cầm súng như thế cả? Đã thế còn làm hiệu ứng đổ bóng che mặt, trông như các nhân vật phản diện trong bộ truyện “thám tử lừng danh Conan”.

Resident Evil Village: Ethan Winters tuy đẹp trai nhưng vẫn bị giấu mặt

Hay tấm này, được NSX giớ thiệu trong video showcase Resident Evil Village của họ. Ethan cầm con dao bé tẹo như thế này thì làm sao có thể chiến đấu với người phụ nữ ma cà rồng cao to, gợi cảm được.

Nhìn chung, khi chúng ta xét ở nhiều khía cạnh khác nhau, thì việc giấu mặt này lại là một yếu tố tương đối hợp lý và cũng giải đáp được phần nào những thắc mắc của cộng đồng fan hâm mộ thương hiệu Resident Evil.

Resident Evil Village: Ethan Winters tuy đẹp trai nhưng vẫn bị giấu mặt

Bởi vì một trong những mục đích chính của game kinh dị góc nhìn thứ nhất, đó là mang đến cho game thủ những trải nghiệm đáng sợ và trọn vẹn nhất từ chính góc nhìn của nhân vật.

Riêng về phần Mọt tui, chỉ mong Resident Evil: Village sẽ ra tính năng VR để Mọt tui có thể được tận mắt nhìn ngắm Lady Dimitrescu và dàn ma cà rồng của ả ta mà thôi.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com