Huyền thoại talk show nước Mỹ Larry King qua đời ở tuổi 87

'Vua truyền hình' Larry King, người dẫn chương trình "Larry King Live" trên CNN trong suốt hơn 25 năm qua đã qua đời ở tuổi 87.

Nhắc đến Larry King, người hâm mộ liền nhớ đến hình ảnh một người đàn ông có khuôn mặt hóm hỉnh đeo kính cận với cách nói chuyện duyên dáng, hài hước.

Ông chính là người cầm trịch chương trình “Larry King Live” trên CNN trong suốt hơn 25 năm qua, đồng thời cũng từng thực hiện hàng nghìn cuộc phỏng vấn với các chính khách Mỹ và quốc tế, các diễn viên điện ảnh, doanh nhân, v.v…

Huyền thoại talk show Larry King qua đời ở tuổi 87

Chưa dừng lại ở đó, ông còn là xuất hiện với tư cách là diễn viên khách mời (cameo) trong nhiều bộ phim và chương trình truyền hình đình đám khác như America’s Sweetheart, loạt phim hoạt hình Shrek (Gã chằn tinh tốt bụng) và đặc biệt là Ghostbusters.

Talk show (Mỹ) hay còn gọi là chat show (Anh) là một dạng chương trình truyền hình hoặc phát thanh, trong đó một nhóm người có chuyên môn về nhiều lĩnh vực sẽ ngồi lại với nhau để thảo luận về một số chủ đề nhất định mà người dẫn chương trình đưa ra.

Huyền thoại talk show Larry King qua đời ở tuổi 87

Loại hình giải trí này có vẻ như không phổ biến lắm ở Việt Nam nhưng đối với các cộng đồng người xem nước ngoài, đặc biệt là phương Tây, đây có thể xem là một nền văn hoá đại chúng khá nổi tiếng.

Ngày hôm qua có lẽ sẽ là ngày buồn nhất cho cộng đồng fan hâm mộ Larry King và cũng là ngày mà thế giới mất đi một huyền thoại talk show. Sáng ngày 23 tháng 1 năm 2021, Larry King đã qua đời tại Trung tâm Y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles sau thời gian chống chọi với bệnh tật, hưởng thọ 87 tuổi.

Huyền thoại talk show Larry King qua đời ở tuổi 87

Tin ‘sét đánh’ này được đăng tải trên facebook của ông với nội dung: “Với nỗi buồn sâu sắc, Ora Media xin thông báo Larry King đã qua đời ở tuổi 87 tại Trung tâm Y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles. Ông là người đồng sáng lập, người dẫn chương trình và là người bạn tốt của chúng tôi… Ora Media cũng xin gửi lời chia buồn đến những người con, người cháu và toàn thể gia đình của ông.”

Tuy nhiên, gia đình của Larry vẫn chưa công bố nguyên nhân chính dẫn đến sự ra đi đột ngột này. Được biết vào năm 2017, ông bị chuẩn đoán mắc chứng ung thư phổi và phải thực hiện phẫu thuật.

Đến năm 2019, ông phải tiến hành phẫu thuật lần hai để chữa trị chứng đau thắt ngực. Đầu tháng một năm nay, sau khi phát hiện bị nhiễm Covid, Larry đã nhập viện để được điều trị cho đến lúc qua đời vào hôm qua.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com