Bloober Team bật mí thông tin ngoài lề về tựa game kinh dị The Medium

Trong video mới được đăng tải, Bloober Team chia sẻ 9 thông tin thú vị xung quanh tựa The Medium, tựa game kinh dị sẽ ra mắt trong vài ngày nữa.

Tựa game The Medium hiện đang được các fan của dòng game kinh dị háo hức mong chờ ngày ra mắt. Để giữ lửa cho sản phẩm mới đây, NSX Bloober Team đã đăng tải một video để chia sẻ những thông tin về quá trình làm game, một vài tính năng cũng như các thông tin thú vị khác.

Sự thật là The Medium ban đầu được phát triển để ra mắt trên các hệ máy console đời cũ như Wii U, Xbox 360 và PS3, bạn có thể tìm thấy một vài bài quảng cáo cho tựa game này được đăng tải từ năm 2012.

Nhưng hiện tại thì The Medium sẽ được ra mắt như một tựa game độc quyền của hệ máy Xbox Series X của Microsoft. Một tựa game được phát triển trong 9 năm liền chắc chắn sẽ mang lại cho chúng ta rất nhiều điều đáng kinh ngạc (đừng kinh hãi như Cyberpunk 2077 là được).

The Medium ra mắt trailer gameplay mới cung cấp nhiều thông tin thú vị
The Medium ra mắt trailer gameplay mới cung cấp nhiều thông tin thú vị
Trailer gameplay mới của The Medium đem lại nhiều yếu tố thú vị về lối chơi, kỹ năng nhân vật và một số thông tin về cấu hình phần cứng.

Bloober Team cũng chia sẻ rằng có nhiều địa điểm trong The Medium được lấy cảm hứng từ thế giới thật, ví dụ như khách sạn bị bỏ hoang Niwa giống y hệt khách sạn Cracovia ở Ba Lan. Một vài địa điểm khác trong game thì có liên quan tới các tựa game khác của Bloober Team như Observer: System Redux chẳng hạn.

Điều này chắc chắn sẽ mang tới cho người chơi nhũng trải nghiệm hết sức chân thật, đặc biệt là với các game thủ đang sinh sống gần địa điểm được đưa vào trong game khi mỗi ngày lại phải “tim đập chân run”.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thấy trong video một vài tính năng của gameplay, có vẻ như người chơi sẽ phải tận dụng sức mạnh tâm linh của Marianne để có thể khám phá những bí ẩn giữa hai thế giới.

Sau sự thành công của 2 tựa game Observer và The Blair Witch, rất nhiều fan của dòng game kinh dị đang háo hức mong chờ xem Bloober Team có thể mang tới những bất ngờ xen lẫn sợ hãi gì với tựa game The Medium. 

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com