Resident Evil Village và những thuyết âm mưu ‘khó đỡ’

Resident Evil Village đang nhanh chóng trở thành một trong những tựa game hành động kinh dị được mong đợi nhất trong năm 2021.

Chưa đầy hai tháng nữa là Resident Evil 8: Village (Resident Evil Village) sẽ chính thức được ra mắt. Tuy vẫn còn rất nhiều bí mật vẫn chưa được nhà phát triển Capcom bật mí. Nhưng nhìn chung thì game thủ cũng đã được dịp mãn nhãn với những hình ảnh giới thiệu về bối cảnh, lối chơi, cũng như cả về những nhân vật nổi trội của trò chơi.

Resident Evil Village

Có vẻ như tựa game này đã và đang dần trở thành một trong những tựa game hành động kinh dị đáng được cộng đồng mong đợi nhất trong năm nay. Thật sự mà nói thì cũng không có gì đáng để ngạc nhiên lắm. Bởi lẽ với không biết bao nhiêu phần game và loạt phim chuyển thể nổi tiếng liên tục được ra mắt trong suốt hơn 25 năm qua, thương hiệu Resident Evil đã trở nên quá nổi tiếng và chiếm được cho mình một vị trí vô cùng đặc biệt trong lòng fan hâm mộ.

Ngày 7 tháng 5 sắp tới sẽ là ngày Resident Evil Village được chính thức lên kệ. Cho đến lúc đó, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu về một số… thuyết âm mưu ‘khủng khiếp’, liên quan đến cốt truyện cũng như những gì sẽ xảy ra ở phần game này nhé!

Anh em nhà Redfield bị kiểm soát và bắt làm tù binh

Chắc hẳn mọi người đến bây giờ cũng không còn quá lạ lẫm gì với Lady Dimitrescu (Alcina Dimitrescu), hay còn được gọi là bà chị ma cà rồng cao to với tâm hồn đầy ‘phúc hậu’. Sự xuất hiện của nhân vật phản diện này không chỉ nhanh chóng thu hút được sự chú ý, mà còn chiếm được tình yêu của rất nhiều game thủ trên toàn thế giới.

Resident Evil Village
Lady Dimitrescu cùng với dàn ‘hót gơ’ ma cà rồng

Chưa dừng lại ở đó, cùng với sự hiện diện của ‘bà trùm’ Dimitrescu, là một nhóm nữ ma cà rồng, được biết đây chính là những người con gái của người phụ nữ nguy hiểm này. Tuy không rõ họ có phải là con ruột hay không nhưng điều đáng nói nhất ở đây, đó là một trong ba cô con gái có khuôn mặt rất giống với nhân vật Claire Redfield (từng xuất hiện trong Resident Evil 2: Remake).

Resident Evil Village: Lý do phiên bản ra mắt tại Nhật sẽ có một số thay đổi
Resident Evil Village: Lý do phiên bản ra mắt tại Nhật sẽ có một số thay đổi
Đâu là lý do khiến Capcom phải phát hành phiên bản Resident Evil Village khác cho game thủ Nhật Bản? Hãy tìm hiểu cùng Mọt trong bài này nhé.

Có thể đó chỉ là một sự trùng hợp trong quá trình thiết kế diện mạo nhân vật của NSX nhưng dù sao thì như vậy cũng đủ để khiến cho người chơi cảm thấy vô cùng thích thú. Tuy nhiên, nếu xét trường hợp thực sự đó là Claire, thì liệu rằng cô có phải là một trong những kẻ mà chúng ta sẽ phải đối mặt ở phần 8 không?

Để đỡ phải đau đầu, chúng ta cứ cho rằng cô gái tội nghiệp này đã vô tình bị bè lũ ma cà rồng nhà Dimitrescu bắt được. Sau đó Lady Dimitrescu sử dụng Claire để làm tù binh và bắt ép anh trai ruột của cô là Chris Redfield, thực hiện những mưu đồ bất chính của ả.

Nhưng mọi thứ vẫn chưa kết thúc ở đó, bởi vì đến đây chúng ta lại có thêm một thuyết âm mưu khác: Trong quá trình tìm cách giải cứu em gái của mình, Chris Redfield đã bị nhiễm virus (có thể là của tổ chức Umbrella) và trở thành một trong những phản diện siêu mạnh của Resident Evil Village.

Tính đến thời điểm hiện tại, Capcom chỉ mới ‘nhá hàng’ hình ảnh Chris với một nửa khuôn mặt bị biến dạng, trông như ma sói. Có khi nào đây chính là lời khẳng định tế nhị của NSX cho những phỏng đoán nói trên không?

Lady Dimitrescu sẽ là dạng Tyrant như Mr. X?

Kể từ khi Lady Dimitrescu cùng với dàn ‘hót gơ’ xuất hiện và bắt đầu càn quét mọi ngóc ngách của Internet, Capcom đã quyết định sẽ ‘gây shock’ cho cộng đồng fan hâm mộ bằng cách tiết lộ chiều cao thực sự của bà chị ma cà rồng xinh đẹp. NSX đã xác nhận rằng Alcina Dimitrescu cao 9’6” (2.92m), tức có nghĩa là phải cao gần bằng 3 mét.

Resident Evil Village
Lady Dimitrescu – Người phụ nữ cao to với tâm hồn phúc hậu

Với chiều cao lạ thường, Dimitrescu đã nhanh chóng trở thành một trong những kẻ phản diện cao nhất của thương hiệu Resident Evil, thậm chí ‘giật top’ của những kẻ thù siêu kinh điển khác, chẳng hạn như Mr. X và Nemesis.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thêm một yếu tố khác đáng để lưu ý. Như đã biết trong Resident Evil Village, Alcina là một nữ ma cà rồng khát máu tuy nhiên, lí do đã khiến cho ả trở nên như vậy thì vẫn là một dấu hỏi lớn. Nhưng qua những đặc tính mà ta đã thấy được, điển hình như những ngón tay thon dài, cùng với những móng vuốt nhọn hoắt và sức khoẻ siêu phàm. Rất có khả năng ả ta là thí nghiệm tân tiến nhất của tập đoàn Umbrella, thậm chí còn là một tên Tyrant cực kỳ nguy hiểm.

Mia Winters là họ hàng với gia đình Dimitrescu?

Cách đây không lâu nhà phát triển Capcom đã hé lộ rằng sau khi bản Resident Evil 7: Biohazard kết thúc, Ethan Winters và vợ của anh là Mia Winters, đã hạ sinh một bé gái kháu khỉnh. Có vẻ như gia đình này sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong cốt truyện của Resident Evil Village.

Bên cạnh đó, ta cũng không thể nào loại bỏ được giả thuyết cho rằng chính bản thân Mia cũng có mối quan hệ họ hàng với gia đình Dimitrescu. Thậm chí rất có thê cô còn là chị cả hoặc là em út của đại gia đình đáng sợ này.

Như chúng ta cũng đã biết, chỉ còn vài tháng nữa thôi là Resident Evil Village sẽ chính thức được lên kệ, cùng với sự trở lại của nam thần giấu mặt, Ethan Winters. Ấy thế mà mãi cho đến tận bây giờ, diện mạo của nhân vật chính vẫn còn bị nhà phát triển Capcom… giấu khá kỹ.

Chẳng lẽ NSX sợ rằng chị em phụ nữ sẽ ‘cảm nắng’ khi nhìn thấy được gương mặt điển trai, cũng như con người thật của Ethan Winters hay sao? Tìm hiểu thêm về anh chàng này tại đây.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.