Sau khi lên tiếng bênh vực Optimus, Warzone tuyên bố sẽ quay lại VCS

Warzone đã post trên trang cá nhân và livestream chia sẻ những lý do khiến Cựu top 1 Mid VCS quay lại đấu trường chuyên nghiệp.

Những ngày vừa qua, tâm điểm gây bão khiến cho cộng đồng LMHT Việt Nam sôi sục hơn bao giờ hết không gì khác chính là drama Optimus của Sky Gaming (SGD) “bóc phốt” Zeros của Phong Vũ Buffalo. Bản thân Warzone - Cựu top 1 Mid VCS cũng đã có những phân tích khá chi tiết về vấn đề này và thậm chí còn đăng tải trên kênh Youtube của mình.

Sau cùng thì trận đấu đầy ân oán giữ PVB và SGD đã kết thúc với cái kết êm đẹp dành Zeros và đồng đội. Tuy nhiên đến giờ thì Warzone lại giành lấy sự chú ý từ fan hâm mộ khi bất ngờ post trên trang cá nhân và livestream của mình tuyên bố sẽ quay lại đấu trường chuyên nghiệp VCS sau một đêm suy nghĩ đầy trăn trở.

Đây không phải là lần đầu tiên Warzone nhắc về việc quay về VCS. Trong những ngày diễn ra drama giữa PVB và SGD, Warzone đã lên sóng livestream nhiều lần để chia sẻ quan điểm về vụ việc này. Warzone cũng nói mình sẽ quay lại VCS nhưng cộng đồng vẫn chỉ có suy nghĩ đây là lời nói đùa vì lý do nghe khá hài hước. Tuy nhiên đến tối 16/2, Warzone đã công bố chính thức quay lại và nêu cả những lý do rất thuyết phục.

"8 ĐIỀU WARZONE MUỐN COME BACK VCS" được chia sẻ trên sóng stream có thể đúc kết lại như sau:

Xem ra quyết định comeback VCS của Warzone là rất thật. Hiện tại cộng đồng vẫn đang đồn đoán Warzone sẽ gia nhập team sẵn ở VCS hay lập team mới của riêng mình? Những thông tin mới nhất sẽ được Gamehub tiếp tục cập nhật sớm nhất đến độc giả trong những bài viết tiếp theo, hãy cùng chờ đón xem nhé!