Sau scandal phim khiêu dâm trẻ em, kiếm khách Kenshin sẽ ra tiếp vào tháng 6

Sau khi tác giả Nobuhiro Watsuki bị buộc tội sở hữu các văn hóa phẩm đồi trụy có nội dung khiêu dâm trẻ em vào mùa thu năm ngoái, bộ manga Rurouni Kenshin của ông đã bị gián đoạn vô thời hạn. Nhưng đến tháng 6 này, nó sẽ tiếp tục được ra mắt tại Nhật Bản.

Đầu năm nay, Watsuki đã chính thức bị tòa án tuyên phạt 200.000 yên (khoảng 42 triệu tiền Việt) vì vi phạm luật khiêu dâm trẻ em của đất nước, sở hữu những đĩa hình đồi trụy có mặt của các nữ sinh cấp 2.

Kenshin Sau scandal phim khiêu dâm trẻ em, kiếm khách Kenshin sẽ ra tiếp vào tháng 6 1

Các nhà điều tra đã phát hiện ra một số đĩa DVD cho thấy những cô gái dưới 15 tuổi khỏa thân ở văn phòng của Watsuki ở Tokyo. Các đĩa DVD tương tự cũng được phát hiện tại nhà riêng ông ta. Vào thời điểm đó, Watsuki đã khai báo rằng bản thân “thích các cô gái từ lớp cuối của trường tiểu học đến khoảng năm thứ hai trung học cơ sở.”

Kenshin Sau scandal phim khiêu dâm trẻ em, kiếm khách Kenshin sẽ ra tiếp vào tháng 6 2

Điều này đã khiến các fan cảm thấy tiếc cho số phận của bộ truyện, dù rất căm phẫn trước những điều tồi tệ mà Nobuhiro Watsuki đã làm. Nhưng bắt đầu từ ngày 4 tháng 6 tới, “Hokkaido Arc” của Rurouni Kenshin sẽ trở lại. Bộ phận biên tập  xuất bản manga của Jump Square đã đưa ra lời xin lỗi sâu sắc về sự gián đoạn này và đến tất cả những ai bị ảnh hưởng bởi vụ việc.

Tác giả

Ngoài ra, họ còn cho biết “tác giả đã dành thời gian của mình để tự kiểm điểm và ăn năn” và với tư cách của tác giả thương hiệu, ông phải đưa ra lời câu tra lời đến những ý kiến phản hồi thông qua những sản phẩm mới. Như vậy, từ số tháng 7, được bày bán vào ngày 4 tháng 6 tới, series truyện tranh sẽ tiếp tục phát hành.

Tạp chí cũng mong các độc giả hãy thông cảm cho họ.

Theo Kotaku