Series phim The Witcher sẽ kéo dài vỏn vẹn 8 tập

Những thông tin mới dành cho dự án phim chuyển thể The Witcher sắp tới do Netflix sản xuất đã được hé lộ. 

Series phim truyền hình chuyển thể The Witcher sắp tới thật sự là một dự án đáng trông chờ.

Series phim The Witcher sẽ kéo dài vỏn vẹn 8 tập cho mùa đầu tiên

Đầu tiên là nó sẽ dựa trên bộ tiểu thuyết của nhà văn Andrzej Sapkowski – người sáng tạo nên thương hiệu, nên sẽ không lo bị rập khuôn với trò chơi. Thứ hai là được hãng Netflix, một trong những hãng phim mát tay hàng đầu hiện nay (tạm bỏ qua sai lầm mang tên Death Note) đảm trách phần sản xuất.

Tuần này, người phụ trách dự án Lauren S. Hissrich đã chia sẻ một số chi tiết về bộ truyện trong một sự kiện ra mắt ở Rome. Các tin tức đáng chú ý bao gồm series dự kiến ra mắt vào năm 2020, và một mùa sẽ bao gồm có 8 tập phim.

“Tôi biết, tôi biết, nó có vẻ không hề đủ cho các bạn. Nhưng về mặt sáng tạo, đó là quyết định đúng đắn,” Hissrich giải thích về thời lượng tương đối ngắn.

“Các tập phim có thể được triển khai chặt chẽ, xuất hiện nhiều phân cảnh hành động kịch tính, đa dạng trong cảm xúc và tình tiết, mà không lo bị tụt hậu ở giữa mùa. Nghe rất ổn đối với tôi đấy chứ, chắc cũng sẽ ổn với các bạn?”

Điều đó nghe có vẻ hợp lý, vì theo một số các ý kiến đánh giá cho rằng các chương trình Netflix của Marvel có hơi dài, thường trở nên lan man để kéo các tập phim đủ thời lượng cần thiết.

Series phim The Witcher sẽ kéo dài vỏn vẹn 8 tập cho mùa đầu tiên

Bên cạnh đó, tuy dự kiến ra mắt phim vào năm 2020, nhưng nhà sản xuất vẫn chưa khẳng định chắc chắn về cột mốc đó và nhấn mạnh sẽ chỉ cho lên sóng nếu mọi thứ đã thực sự sẵn sàng.

“Ai mà biết được?!” cô viết. “Chúng tôi đang tiến rất nhanh về phía trước…- nhưng có một điều chắc chắn: chất lượng sẽ luôn được ưu tiên trước tiến độ. Bạn sẽ nhận được nó ngay khi có thể và nó phải thật sự tốt. “

Hiện tại, mới chỉ có kịch bản cho tập phim mở đầu được viết. Còn 7 tập khác mới chỉ tồn tại trong đầu của Hissrich. Nhiều nhà văn đang được chiêu mộ, và mọi thứ vẫn còn rất sơ khai. Hissrich cho biết The Witcher sẽ ghi hình tại Đông Âu và khẳng định “chương trình này không thể tồn tại ở bất cứ nơi nào khác”.

Theo PCGamer