Sẽ có một số lượng lớn siêu anh hùng tử trận trong Avengers 3: Infinity War

Từ lâu, trong cộng đồng fan Marvel đã xôn xao tin tức rằng sẽ có siêu anh hùng sẽ ra đi sau phần 3, tuy nhiên ai cũng hi vọng rằng đó chỉ là "tin vịt" mà thôi.

Avengers 3: Infinity War là bộ phim mang tính "tụ hội" kỉ niệm 10 năm vũ trụ điện ảnh Marvel, cũng mang tính quan trọng trong việc kết thức giai đoạn thứ 3 của vũ trụ. Mặc dù việc chọn Thanos làm nhân vật phản diện chính lần này mang lại nhiều ý kiến trái chiều, việc đưa một số lượng lớn các siêu anh hùng lên màn ảnh để đối phó với tên ác nhân cũng là việc trước nay chưa từng có. Tuy nhiên, nhờ vậy mà các fan hâm mộ có thể có cơ hội diện kiến tất cả các siêu anh hùng mà mình yêu thích trong cùng một khung hình.

Gần đây, trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly, có người đã hỏi CEO Kevin Feige: "Mỗi khi trong vũ trụ điện ảnh Marvel có người "chết", họ cũng sẽ thường xuyên "sống lại" bằng một phương thức nào đó. Vậy nếu như ở Avengers 3 xảy ra việc anh hùng bị hi sinh thì họ có thực sự "chết" luôn không?". Đối với vấn đề này, Kevin Feige khẳng định: "Tôi có thể liệt kê ra cho mọi người những ai sẽ phải ra đi và sẽ không bao giờ trở lại nữa sau Avengers 3. Hơn nữa, họ còn là những nhân vật quan trọng. Mọi người hãy chuẩn bị tinh thần, đó có thể chính là người mà bạn yêu thích". Mặc dù ông vẫn úp mở về những nhân vật sẽ hi sinh này, trước đây còn có nhiều lời đồn đoán rằng Iron ManCaptain America là những cái tên chắc chắn sẽ ra đi, nhưng có vẻ như sẽ còn nhiều siêu anh hùng nữa cũng nói lời từ biệt với người hâm mộ sau phần 3.

Avengers 3: Infinity War là dự án phim lớn nhất mà Marvel Studios từng phát hành. Nó có một dàn diễn viên hùng hậu, và kết thúc một giai đoạn 10 năm của vũ trụ điện ảnh. Avengers 3 được sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Motion Picture. Bộ phim được dự tính là phần tiếp theo của Avengers (2012)Avengers: Age of Ultron (2015). Bộ phim là bộ phim thứ mười chín trong chuỗi phim về vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Bốn năm sau sự kiện của Guardians of the Galaxy 2, Avengers bị chia rẽ sau sự kiện của Captain America: Civil War, hợp sức với nhóm Guardians of the Galaxy để chiến đấu chống lại Thanos, kẻ đang cố gắng thu thập Đá vô cực (Infinity Stones) gắn vào găng tay vô cực cho phép hắn có sức mạnh thống trị vũ trụ. Avengers 3: Infinity War sẽ sớm ra mắt vào ngày 25 tháng 4 năm 2018.