AFK Samurai Shodown game thẻ tướng Idle tái hiện cảm giác Samurai thùng!

Afk Samurai Shodown tái hiện hoàn hảo từ đồ họa đến âm thanh, hiệu ứng kỹ năng của các Haohmaru, bảy hình Ukyo,...

AFK Samurai Shodown là tựa game nhập vai idle dựa theo dòng game đối kháng điện tử thùng huyền thoại Samurai Shodown. Lối chơi của game tuân thủ nguyên tắc của dòng Idle kết hợp nhiều tính năng mới thịnh hành hiện nay.

Điểm đặc sắc nhất của trò chơi có thể nói đến đó chính là phần hình ảnh, hiệu ứng kỹ năng và lồng tiếng được tái hiện 100% phiên bản gốc. Bạn sẽ sống lại cảm giác hằng giờ ngồi PK với bạn bè hoặc một người lạ bất kỳ ngoài cửa hàng điện tử.

AFK Samurai Shodown Mobile được thiết kế màn hình dọc thuận tiện, chia làm 2 phần. Phần trên là nơi các nhân vật tự động chiến đấu, phần dưới gồm nhiều tính năng nâng cấp và hoạt động để người chơi tiện thao tác.

Đội hình trong game sẽ gồm 4 võ sĩ cùng nhau xuất chiến, bạn có thể thu thập được mảnh nhân vật để tăng cấp kỹ năng và chỉ số sức mạnh. Hàng loạt cái tên quen thuộc để bạn sưu tập mảnh tướng như Hiệp sĩ mù Ukyo, Cóc xanh Genan, Ninja cho Galford,…

Những đặc sắc của AFK Samurai Shodown:

+ Đồ họa chibi tái hiện hình ảnh tựa game nổi tiếng.

+ Âm thanh, lồng tiếng chuẩn nguyên tác.

+ Giao diện tiện dụng dễ thao tác.

+ Tất cả các võ sĩ quen thuộc đều có thể sưu tập.

+ Đồ họa Pixel.

Game còn có chế độ chơi leo tháp với các tầng đầy rẫy thử thách cũng như chế độ chơi PvP dành cho các game thủ thích thử sức mình với người chơi khác. Tất cả đều có những phần thưởng vô cùng hấp dẫn và xứng đáng.

Tải game AFK Samurai Shodown cho        Android       –       APK       –        IOS.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.