Sherlock Holmes: Chapter One - Thám tử lừng danh phiên bản thế giới mở bất ngờ hẹn ngày phát hành

Nhà phát triển Frogwares sẽ đem người hâm mộ trở lại với thế giới của thám tử lừng danh thế giới trong Sherlock Holmes: Chapter One

Trước đây, nhà phát triển Frogwares đã tạm ngừng các dự án Sherlock Holmes để tập trung vào tựa game kinh dị The Sinking City nhưng hiện tại, studio này hứa hẹn sẽ mang thế giới game của vị thám tử lừng danh trở lại. Phần tiền truyện - Sherlock Holmes: Chapter One sẽ ra mắt vào năm sau. Đây vẫn là một tựa game trinh thám, nhưng lần này người chơi sẽ được điều tra và thu thập thông tin về các bí ẩn theo phong cách "mở" hơn. Trưởng bộ phận thiết kế, ông Yaroslav Martyniuk cho biết "Phong cách điều tra không ràng buộc này sẽ cho bạn quyền quyết định hướng đi của bản thân. Mục đích của chúng tôi là giúp người chơi cảm thấy được kết nối với cuộc điều tra trong tựa game."

Tuy thế giới trong Sherlock Holmes: Chapter One sẽ nhỏ hơn The Sinking City, nhưng người chơi vẫn sẽ được trải nghiệm các trận đánh. Điều đó không giống với phong cách thông thường của Sherlock Holmes. Trong Chapter One, người chơi có thể tự phát hiện điểm yếu của kẻ thù bằng việc quan sát hoặc tận dụng môi trường xung quanh để hạ gục kẻ địch mà không cần động một ngón tay. Sherlock Holmes: Chapter One sẽ ra mắt trên Steam, GOG và Epic Games Store trên PC cùng với phiên bản dành cho các hệ máy console hiện hành.