Bị tố làm “tiểu tam”, nữ streamer tố ngược lại bạn trai tung clip nóng

Dù cực kỳ nổi tiếng nhờ xinh đẹp và nóng bỏng, thế nhưng nữ streamer liên tục vướng vào những chỉ trích vì lối sống buông thả của mình.

Được mệnh danh là “búp bê xứ Hàn”, Lee Soo Bin luôn gây ấn tượng với người nhìn nhờ gương mặt xinh đẹp, làn da trắng hồng cùng thân hình gợi cảm.

Là một nữ streamer tài giỏi và xinh đẹp, cô nàng sở hữu lượng người theo dõi vô cùng đông đảo, mỗi bức ảnh đăng lên Instagram đều nhận được rất nhiều lượt like và bình luận. Ngoài việc là MC của AfreecaTV, Lee Soo Bin còn làm người mẫu cho nhiều hãng bikini Hàn Quốc nhờ thân hình siêu chuẩn.

Dù vậy, cô nàng cũng luôn gây ra rất nhiều tranh cãi bởi cuộc sống của mình, đặc biệt là việc trở thành “tiểu tam”, phá hoại hạnh phúc của bạn trai cũ. Cư dân mạng đã tìm ra nhiều bằng chứng tố cáo việc cô nàng đã chủ động chen chân vào mối quan hệ của bạn trai cũ, lén lút quan hệ và đỉnh điểm là việc nữ streamer bị tung clip nóng với bạn trai lên mạng.

Có thể bạn muốn xem: Bị bình phẩm cơ thể vì quá khứ chụp ảnh nude, nữ streamer chửi thẳng mặt kẻ khiếm nhã

Đáp trả lại, Lee Soo Bin cho biết sẽ khởi kiện bạn trai vì cho rằng anh này đã tung lên mạng clip nhạy cảm của mình. Nhưng rồi mọi chuyện cũng chỉ là những lời đáp trả qua lại giữa cô nàng và antifan chứ không hề có vụ kiện nào. Vì thế các chỉ trích lại càng đổ dồn về Lee Soo Bin hơn nữa.

Ngoài ra, cái tên Lee Soo Bin cũng vướng phải nhiều tin đồn liên quan tới việc đã lạm dụng dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ ở cả gương mặt cũng như vòng một khi mà sau mỗi lần xuất hiện, cô nàng lại khiến công chúng ngỡ ngàng với những sự thay đổi của mình. Đáp lại, Lee Soo Bin chỉ cho biết đó là thành quả của việc tập luyện, cũng như duy trì chế độ ăn uống khoa học của mình.