Sở hữu vẻ ngoài giống diễn viên phim người lớn, nữ streamer vô danh bỗng vụt sáng

Dù phải nhận về rất nhiều lời đề nghị và nhận xét nhạy cảm vì có vẻ ngoài giống Arina Hashimoto, thế nhưng sự nhầm lẫn oái oăm này lại đem về cho nữ streamer lượng follow khổng lồ.

Trong vòng xoáy của sự nổi tiếng, rất nhiều nữ streamer đã phải đánh đổi bằng những chiêu trò đầy phản cảm hoặc bằng chính cơ thể của mình để được lượng người xem ổn định nhưng vẫn chưa thành thì Mita – một nữ streamer vô danh đã vụt sáng sau một bài đăng nhận nhầm cô với… nữ diễn viên người lớn Arina Hashimoto.

Arina Hashimoto được mệnh danh là “công chúa” của làng AV, là một trong những cái tên đã từng lên ngôi đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc tại giải thưởng Oscar phim người lớn Nhật Bản – Fanza Adult Award, Arina Hashimoto hiện đang là một trong những mỹ nhân phim người lớn nổi tiếng nhất xứ sở hoa anh đào. 

Arina Hashimoto

Có thể bạn muốn xem: Gợi cảm không kém, “Bản sao” Yua Mikami được fan khuyến khích… đóng phim nóng

Với những ai tinh ý sẽ nhận ra Mita khác với Arina, khi vòng một của cô nàng nóng bỏng hơn nhiều so với “công chúa” làng AV, và cô nàng thường xuyên diện những trang phục gợi cảm khi lên sóng để khoe trọn hình thể xuất sắc của mình. Nhưng đối với những ai không phải fan ruột của cả hai nàng hot girl sẽ rất dễ bị nhầm lẫn Mita là Arina.

Và sau khi được xem là phiên bản hoàn hảo của Arina, Mita bỗng chốc nổi như cồn trên mạng xã hội và nhanh chóng tăng chỉ số cả trên kênh livestream lẫn trang cá nhân của mình chỉ sau ít ngày.

Hiện tại, từ chỗ là một cái tên tuy không tới mức vô danh nhưng cũng chẳng quá nổi bật, Mita đã có hơn 300.000 lượt follow trên trang cá nhân và lượng view mỗi lần lên livestream cũng ở mức vài ngàn. Tất nhiên, người ta vào đó để xem cô nàng chơi game thì cũng có, nhưng phần nhiều là để xem và ngỡ ngàng trước sự giống nhau về nhan sắc giữa Mita và Hashimoto.