SofM đang quá tải trong màu áo của Suning tại LPL Mùa Xuân 2021

SofM đang cố gắng đảm nhiệm vai trò đi rừng và call-out (kêu gọi giao tranh) cho toàn bộ đội Suning, điều này dẫn đến sự sa sút trong những trận đấu gần đây

Sau khi SofM cùng đội tuyển Suning giành được chức vô địch LPL – TOP Esport , cộng đồng dự đoán rằng sẽ là một chiến thắng dễ dàng Suning trước RNG. Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là Suning lại để thua ngược 1 – 2 trước RNG, một đội Esports được xem là chiếu dưới tại LPL.

SofM đang quá tải trong màu áo của Suning tại LPL Mùa Xuân 2021

Nhiều người hâm mộ đã ngay lập tức nhận ra vấn đề trong quá trình theo dõi trận đấu, họ thấy rằng SofM có phần “quá tải” trong trận đấu đó, anh ấy bị giết rất nhiều khi đi một mình. Ngoài ra, trong trận đấu với TES Esports, màn trình diễn của SofM đã bị lu mờ bởi cặp đôi Bin và Huanfeng. Trong buổi Streaming gần đây, Doinb đã đánh giá về SofM và Suning. Đội trưởng của FPX Esports nói rằng Sofm đã bị kiệt sức khi thi đấu cho Suning.

Doinb của FPX Esports cũng chia sẻ rằng Sofm đã rất căng thẳng trong trận đấu với TOP Esport, SofM đã là người điều khiển toàn đội. Trước đây, khi SwordArt vẫn còn trong Suning thì anh ta đã đảm nhiệm vị trí kêu gọi đồng đội, nhưng với sự ra đi của SwordArt thì tới lượt SofM phải kiêm luôn vị trí đó khi đi Rừng.

SofM đang quá tải trong màu áo của Suning tại LPL Mùa Xuân 2021

Rõ ràng là Duy “Cầu Giấy” đang tìm cách để giúp đội tuyển của mình, khi Suning đang thiếu thốn một người có vai trò như đội trưởng. Việc cố gắng kêu gọi đồng đội và kiểm soát Rừng cùng một lúc không phải là việc dễ dàng và hiện tại không có đội thi đấu chuyên nghiệp nào giao việc call-out cho Rừng cả.

Nội dung