Spy X Family: Damian spy x family là ai? Có mối quan hệ gì với Anya?

Damian spy x family là ai? Có mối quan hệ gì với Anya khiến fan liên tục đẩy thuyền cặp đôi này đến vậy? Click xem ngay!

Damian spy x family là ai? Có mối quan hệ gì với Anya khiến người hâm mộ liên tục đẩy thuyền với Anya Forger. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé. 

Tiểu sử của Damian spy x family

Damian Desmond là nhân vật mới xuất hiện trong tập chiếu gần đây. Desmond là cậu bạn học tại Học viện Eden cùng Anya Forger. Desmond là con trai thứ  trong một gia đình Lãnh tụ Đảng Thống nhất Quốc gia. Bố anh chàng này giữ vị trí khá cao trong xã hội Ostanian. Anh trai của ông là một phần của Học viện hoàng gia danh tiếng. Dù mới có 6 tuổi nhưng Damian Desmond đã cho thấy bản thân thừa hưởng tài năng từ bố. Cậu bé rất thông minh nhưng có phần trình thượng đến lạ. 

Spy X Family: Damian spy x family là ai? Có mối quan hệ gì với Anya?
Tiểu sử của Damian spy x family

Trong buổi lễ định hướng của Học viện Eden, Damian Desmond là một trong số những học sinh mới đầu tiên được nhận vào Học viên năm đó. Trong giờ học bài và làm bài tập, cậu bé được chỉ định đến Cecile Hall cùng với Anya Forger – Nơi Loid dự định cho Anya kết bạn với Donovan Desmond. Khi được Anya nhìn chằm chằm, cậu bé tỏ ra kiêu ngạo, cho rằng Anya đã phải lòng mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Ngoại hình và tính cách của Damian Desmond 

Do xuất thân là con trai thứ của lãnh đạo của Đảng Thống nhất Quốc gia. Vì thế, Damian Desmond luôn tỏ ra kiêu ngạo và thô lỗ. Bố của Damian Desmond sở hữu đàn tay sai hùng hậu cùng với quyền lực, ông luôn có mưu đồ đe dọa hòa bình phương Đông và phương Tây. Điều này lại càng khiến Damian Desmond ngưỡng mộ và kính trọng bố mình. 

Desmond rất thích được bạn bè sùng ái và gọi mình với biệt danh Chúa Desmond. Dù cái nhìn của Anya dành cho Desmond là thể hiện sự không hài lòng nhưng cậu bé vẫn “ảo tưởng” cho rằng cô bé đã phải lòng mình và thường xuyên tức giận khi nhận được nụ cười coi thường từ Anya. 

Spy X Family: Damian spy x family là ai? Có mối quan hệ gì với Anya?
Ngoại hình và tính cách của Damian Desmond spy x family

Để chống lại nụ cười khó chịu từ Anya, cậu bé nhanh chóng đưa ra những lời lẽ xúc phạm, quấy rối, trêu chọc Anya. Do quá tức giận, Anya nhanh chóng “tặng” cho Desmond một cú đấm thật mạnh khiến cậu bé vô cùng xấu hổ trước mặt bạn bè. 

Đây cũng là lý do khiến người hâm mộ liên tục “đẩy thuyền” và dành tình cảm cho cặp đôi này qua những tấm chibi xinh xắn Anya x Damian. Một tình tiết khác Damian bảo vệ Anya khiến fan Anya đốn tím. Cậu bé đã vụt lao nhanh kéo Anya khỏi một quả bóng, chấp nhận bị loại khỏi trò chơi mà không hề nuối tiếc. 

Các mối quan hệ khác của Damian Desmond 

Anya Forger: Là bạn học của cậu bé. Hai người liên tục xảy ra những xung đột dẫn đến tình huống dở khóc dở cười. Thế nhưng qua mỗi lần như vậy cho thấy Damian đã có một cảm xúc tích cực hơn về Anya như đỏ mặt khi nói chuyện về cô nàng. 

Becky Blackbell: Damian có mối quan hệ rất đặc biệt với Becky. Becky là bạn thân nhất của Anya, cả hai thường xuyên trao đổi,nhận xét về bất kỳ chủ đề nào trong hoặc ngoài trường học. 

Emile Elman: Bạn cùng lớp của Damian. Emile Elman giống như “cánh tay phải” của Damian, cậu bé sẽ là những hành động theo những ý tưởng xấu của ngwoif bạn mình. Vì thế hai người có mối quan hệ rất thân thiết.

Spy X Family: Damian spy x family là ai?
Các mối quan hệ khác của Damian Desmond

Ewen Egeburg: Nếu Emile Elman được xem là “cánh tay phải của Damian thì Ewen Egeburg sẽ được ví như “cánh tay trái”. Người bạn cùng lớp này luôn xuất hiện và hành động theo những ý tưởng xấu của Damian. 

Donovan Desmond: Bố của Damian – người mà cậu bé tưởng có một mối quan hệ rất xa. Ông luôn cố gắng dành thời gian ít ỏi của mình để gần gũi với cậu con trai của mình. Nhưng Damian lại không mấy tin tưởng vào sự quan tâm “đặc biệt” này. 

Yuri Briar: Em trai của Yor Forger. 

Kết luận

Nói đến đây bạn đọc cũng đã biết được damian spy x family là ai rồi đúng không nào. Ở những tập tiếp theo liệu chiếc thuyền Anya x Damian sẽ có thể tiến xa hơn được hay không. Cùng Kênh Tin Game theo dõi những diễn biến mới nhất của từng tập spy x family nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?